IBM được công bố là Đối tác Công nghệ COP 27

IBM được công bố là Đối tác Công nghệ COP 27

    IBM được công bố là Đối tác Công nghệ COP 27


    IBM sẽ chứng minh cách công nghệ có thể giúp điều chỉnh các mục tiêu bền vững với mục tiêu kinh doanh

    CAIRO, ngày 14 tháng 9 năm 2022 - IBM - nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp, AI và đám mây lai hàng đầu - đã được vinh danh là đối tác công nghệ của Hội nghị Biến đổi Khí hậu Liên hợp quốc năm 2022, hay COP27, do chính phủ Ai Cập tổ chức tại Sharm-el- Sheikh trong thời gian từ ngày 6 đến ngày 18 tháng 11. Tại hội nghị, IBM sẽ giới thiệu cách thức công nghệ và tư vấn có thể giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ điều chỉnh các mục tiêu bền vững với các mục tiêu của tổ chức, đáp ứng các yêu cầu quy định và không ảnh hưởng đến lợi nhuận.

    Sự hợp tác này với Tổng thống Ai Cập được xây dựng dựa trên lịch sử của IBM về các cam kết và liên minh về môi trường, chẳng hạn như thiết lập mục tiêu đạt được mức phát thải khí nhà kính ròng bằng 0 vào năm 2030 hoặc trở thành thành viên sáng lập của Diễn đàn Khoa học-Chính sách-Kinh doanh của Chương trình Môi trường Liên hợp quốc về Môi trường. IBM cũng cho phép các tổ chức và cộng đồng giải quyết các vấn đề môi trường thông qua các chương trình như Máy tăng tốc bền vững của IBM.

    “IBM rất vinh dự được trở thành đối tác công nghệ trong hội nghị COP lịch sử năm nay và giúp giải quyết thách thức hiện hữu của biến đổi khí hậu,” Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của IBM Arvind Krishna cho biết. “Tôi tin rằng công nghệ có thể biến tham vọng bền vững thành hành động. Tại IBM, chúng tôi kết hợp công nghệ và chuyên môn để giúp một số tổ chức công và tư lớn nhất thế giới đạt được các mục tiêu bền vững, ngoài việc thiết lập các cam kết mạnh mẽ về môi trường của chúng tôi. ”

    Chủ tịch COP27, Sameh Shoukry, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Cộng hòa Ả Rập Ai Cập hoan nghênh IBM là đối tác công nghệ của COP27. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng của công nghệ trong việc giúp các chính phủ, công ty và tổ chức đáp ứng các mục tiêu về khí hậu. Ngoài ra, ông cũng công nhận chuyên môn của IBM trong việc tạo ra các giải pháp sáng tạo có thể góp phần thúc đẩy chương trình nghị sự về khí hậu về phía trước.

    Để biết thêm thông tin về các giải pháp môi trường của IBM, vui lòng truy cập:

    https://www.ibm.com/impact/sustainability

    Liên hệ qua phương tiện truyền thông:

    Carmen San Segundo

    Giám đốc Truyền thông Toàn cầu, Trách nhiệm Xã hội và Tính bền vững của Doanh nghiệp IBM

    carmenssg@ibm.com

    Zalo
    Hotline