Hyundai thực hiện một đợt chào bán hạn chế khác của Ioniq 5, nhưng trục nở của Ioniq

Hyundai thực hiện một đợt chào bán hạn chế khác của Ioniq 5, nhưng trục nở của Ioniq

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hyundai thực hiện một đợt chào bán hạn chế khác của Ioniq 5

    NGUỒN HÌNH ẢNH: NEWSPRESSA IndustryIA.COM
    Hyundai sẽ đưa ra một đợt chào bán hạn chế khác đối với mẫu SUV điện Ioniq 5 nổi tiếng và từng đoạt giải thưởng của mình vào tuần tới, trong một sự kiện dự kiến ​​sẽ là một sự kiện bán hết hàng nhanh chóng khác dành cho những người tiêu dùng ưa thích xe điện.

    Đợt chào bán gần đây nhất của Hyundai với khoảng 100 chiếc Ioniq 5 vào cuối tháng 3 đã được bán hết trong vài phút, trước sự thất vọng của hơn 16.000 khách hàng tiềm năng đã đăng ký quan tâm.

    Các dịch vụ cũng được giới hạn cho khách hàng sống ở các thành phố lớn, cũng như sự thất vọng của những người ở các khu vực trong khu vực. Một phát ngôn viên cho biết đợt chào bán mới nhất này - chỉ 65 chiếc Ioniq 5s - sẽ không có sẵn cho người mua ở Brisbane, Lãnh thổ phía Bắc và Perth, do “hạn chế về nguồn hàng”.

    Cho đến nay, chỉ có 429 chiếc Ioniq 5s được Hyundai bán ra, mặc dù lãi rất lớn.

    Người tiêu dùng Úc cũng cảm thấy thất vọng trước việc cung cấp hạn chế của Kia EV6 và các xe EV khác. Ngay cả Tesla cũng đang cảnh báo về thời gian chờ đợi tới 12 tháng cho Model 3 của mình.

    Hầu hết các công ty xe hơi đang gửi xe điện đến các thị trường khác, một di sản của việc chính phủ Úc chậm chấp nhận xe điện và việc thiếu bất kỳ củ cà rốt hoặc cây gậy nào, chẳng hạn như tiêu chuẩn khí thải xe và nhiên liệu.

    Trang đặt hàng cho Ioniq 5 - bắt đầu với giá khoảng 72.000 đô la cho phiên bản RWD - sẽ mở vào lúc 1 giờ chiều thứ Tư, ngày 18 tháng 3.


    SENATOR REX PATRICK  IONIQ HYUNDAI.

    Đợt chào bán mới nhất được đưa ra khi có tin tức cho biết một trong những mẫu xe tiền nhiệm của nó, mẫu hatchback điện Hyundai Ioniq - phần lớn dựa trên Elantra hiện có - đã bị ngừng sản xuất.

    Ioniq hatch là một trong những chiếc EV đầu tiên được cung cấp ở Úc và vẫn là một trong số ít những chiếc EV có giá dưới 50.000 USD. Nó có phạm vi giới hạn khoảng 220 km, và cũng có các phiên bản hybrid và hybrid nhẹ.

    Hyundai rõ ràng đã đưa ra thông báo, ít nhất là "trên toàn cầu" vài tháng trước, nhưng không phải cụ thể ở Úc và tin tức mới chỉ xuất hiện. Theo dữ liệu của The Driven, hãng đã bán được 1.187 mẫu xe tại Úc.

    Có vẻ như Hyundai đã quyết định rằng chiếc SUV điện Hyundai Kona, cũng là một mẫu xe hiện có được điều chỉnh cho các phiên bản hybrid và điện, phù hợp hơn với nhu cầu thị trường Úc.

    Zalo
    Hotline