Hyundai Motor hợp tác Tata Power để mở rộng cơ sở hạ tầng sạc xe điện

Hyundai Motor hợp tác Tata Power để mở rộng cơ sở hạ tầng sạc xe điện

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Hyundai Motor hợp tác Tata Power để mở rộng cơ sở hạ tầng sạc xe điện
    Điểm nổi bật:
    Các trạm sạc DC 60 kW sẽ được lắp đặt tại 34 đại lý EV của Hyundai tại 29 thành phố của Ấn Độ.
    Tất cả các loại xe điện có thể được phục vụ thông qua Ứng dụng di động Hyundai và Tata Power EZ Charge, giúp điều hướng, xác định vị trí, thanh toán, truy cập trạng thái trực tiếp và đặt trước các vị trí cho các trạm sạc.
    Hyundai Motor cho biết họ đã ký kết hợp tác chiến lược với Tata để phát triển mạng lưới trạm sạc xe điện và tăng cường áp dụng xe điện tại Ấn Độ. Tuyên bố chính thức cho biết các trạm sạc DC 60 kW sẽ được lắp đặt tại 34 đại lý EV của Hyundai tại 29 thành phố. Mục tiêu là phục vụ tất cả các loại xe điện thông qua Ứng dụng di động Hyundai và Tata Power EZ Charge, sẽ cho phép người lái xe EV điều hướng, xác định vị trí, thanh toán, truy cập trạng thái trực tiếp và đặt trước các vị trí cho các trạm sạc. Điều này ngụ ý trải nghiệm sạc xe không rắc rối.

    Hyundai Motor cho biết hãng hiện có mạng lưới rộng khắp gồm 34 đại lý xe điện tại 29 thành phố. Chúng được trang bị bộ sạc AC 7,2 kW. Nó nói rằng thời gian sạc EV của bộ sạc DC 60 kW ít hơn nhiều so với bộ sạc AC 7,2 kW.

    Theo kế hoạch mới, chủ sở hữu xe điện của Hyundai sẽ được cung cấp các giải pháp sạc điện tại nhà và giá cước đặc biệt. Các giải pháp được cung cấp sẽ bao gồm từ cung cấp đến lắp đặt. Theo thỏa thuận, Hyundai Motor sẽ trợ giúp thông qua các đại lý của mình, phê duyệt không gian và hành chính và Tata Power sẽ trông coi việc vận hành và bảo trì các trạm sạc.

    Unsoo Kim, MD & CEO, Hyundai Motor India Limited, cho biết về sự hợp tác mới này, “Những quan hệ đối tác chiến lược như vậy là cơ bản trong việc thúc đẩy khách hàng sử dụng Xe điện để đạt được mục tiêu quốc gia về tính trung hòa carbon.”

    Kim cũng tuyên bố, “Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sứ mệnh di chuyển bằng điện của các quốc gia bằng cách cung cấp cơ sở hạ tầng sạc EV end-to-end tại các đại lý của Hyundai Motor India Ltd (HMIL) cùng với việc cung cấp, lắp đặt và vận hành sạc tại nhà cho khách hàng HMIL EV, qua đó, nâng cao sự thuận tiện của khách hàng và sự dễ dàng trong việc sử dụng xe điện. ”

    Tiến sĩ Praveer Sinha, Giám đốc điều hành & MD, Tata Power, cho biết “Chuyên môn của Tata Power về không gian sạc EV cùng với các giải pháp sạc toàn diện và quyền sở hữu xe Hyundai trên toàn quốc sẽ giúp phát triển cơ sở hạ tầng di chuyển bền vững, thúc đẩy việc áp dụng EV nhanh hơn.”

    Zalo
    Hotline