Hợp tác với sự kiện Nikken Sekkei / PARCO, sinh viên đại học trải nghiệm lắp ráp một bộ phận bằng gỗ có thể thay đổi được

Hợp tác với sự kiện Nikken Sekkei / PARCO, sinh viên đại học trải nghiệm lắp ráp một bộ phận bằng gỗ có thể thay đổi được

    Hợp tác với sự kiện Nikken Sekkei / PARCO, sinh viên đại học trải nghiệm lắp ráp một bộ phận bằng gỗ có thể thay đổi được


    Học sinh lắp ráp các đơn vị


    Tận hưởng không gian đã hoàn thành

    Vào ngày 22, Nikken Sekkei đã cung cấp đơn vị gỗ biến đổi "Tsunagi" cho một sự kiện do PARCO tài trợ để xác minh "khả năng mới của công viên" cho việc tái phát triển trong tương lai. 17 sinh viên từ 4 trường đại học đang theo học ngành kiến ​​trúc đã tham gia một hội thảo được tổ chức tại khu vực phía nam của Công viên Hisaya Odori thuộc phường Naka, thành phố Nagoya. Chúng tôi đã trải nghiệm việc sử dụng miễn phí không gian được lắp ráp bằng gỗ và kẹp đặc biệt (nối phụ kiện kim loại).


    Khu vực phía nam của Công viên Hisaya Odori, nơi được lên kế hoạch tái phát triển, bận rộn với nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức chủ yếu vào cuối tuần, nhưng không có đủ không gian nghỉ ngơi như ghế dài và nó không được sử dụng hoàn toàn cho bất kỳ việc gì khác ngoài sự kiện. PARCO sẽ tổ chức một sự kiện từ ngày 22 đến ngày 6 tháng 11 để kiểm tra các ý tưởng về cách sử dụng và chi tiêu công viên trong tương lai, đồng thời điều tra và xác minh các khả năng mới.


    Sinh viên từ Đại học Nagoya, Học viện Công nghệ Nagoya, Đại học Meijo và Đại học Sugiyama Jogakuen đã tham gia vào hội thảo được tổ chức vào ngày đầu tiên. "Tsunagi" bao gồm một miếng gỗ vuông 45mm, một chiếc kẹp đặc biệt và bánh xe để di chuyển. Chúng được lắp ráp để tạo ra một không gian nhỏ khoảng một tấm chiếu tatami. Nó có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như bàn làm việc, kệ và ghế dài, để làm việc và giải trí, trong nhà và ngoài trời. Được phát triển bởi nhóm của Nikken Sekkei "Nikken Wood Lab", chuyên nghiên cứu và phát triển các vật liệu bằng gỗ, với mục đích thúc đẩy việc sử dụng gỗ, và được sản xuất và bán bởi Sanshin Metal Industry.


    Các sinh viên tham gia đã nhận được lời giải thích từ người phụ trách Nikken Sekkei và lắp ráp bộ dụng cụ trong khi tham khảo ý kiến ​​của nhau. Sau khi lắp ráp, chúng tôi treo một chỗ ngồi đặc biệt và tận hưởng những cuộc trò chuyện và ăn uống. Các sinh viên tham gia chia sẻ ấn tượng của họ, nói rằng, "Thật tuyệt khi có thể tạo ra một không gian tự do trong công viên" và "Tôi muốn tham gia một lần nữa."

    Hideyuki Ishizawa thuộc Phòng thí nghiệm gỗ Nikken cho biết, "Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ sử dụng trong y tế đến sử dụng cá nhân. Trong tương lai, tôi hy vọng rằng gỗ từ từng vùng sẽ được sử dụng."

    Zalo
    Hotline