Hợp tác toàn diện với Troy International Hoa Kỳ về phân phối gach xây dựng net zero và công nghệ làm đường net zero

Hợp tác toàn diện với Troy International Hoa Kỳ về phân phối gach xây dựng net zero và công nghệ làm đường net zero

    Hợp tác toàn diện với Troy International Hoa Kỳ về phân phối gach xây dựng net zero và công nghệ làm đường net zero. Ngày 16 tháng 12 năm 2021, lãnh đạo Pacific Group, thạc sĩ Nguyễn Văn Điệp và lãnh đạo Troy International, kiến trúc sư Ngô Thị Hồng Phượng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc phân phối vật liệu xây dựng net zero đầu tiên tại Việt Nam.

    Công nghệ sản xuất gạch sạch (net zero) của Troy International hoàn toàn không nung, sử dụng vật liệu đất tại chỗ (hàm lượng sét tối thiểu 15%) trộn hoạt chất rồi đưa vào máy ép. Sau khi ép để dưỡng 7 ngày là có thể sử dụng. Gạch sạch Troy dùng để xây dựng những ngôi nhà ít tầng bằng cách lắp ghép chúng với nhau, hoàn toàn không sử dụng vữa để ghép gạch, chỉ sử dụng ít vữa tại các cấu kiện. Hoàn toàn không hóa chất.

    Công nghệ làm đường net zero cũng dùng hoạt chất trộn với nguồn đất sẵn có tại địa phương và lu lèn tạo lập những con đường có độ bền cao mà không sử dụng nhiều vật liệu từ nơi khác chở về. Ngoài làm đường thì công nghệ ứng dụng làm sân bãi, đường băng phi trường, lòng hồ chứa v.v.

    Hiện nay, Pacific Group hướng đến mục tiêu net zero 2050 mà Chính phủ Việt Nam đặt ra. Chúng tôi hợp tác với các tập đoàn công nghệ và đầu tư hàng đầu thế giới về nhiên liệu sạch, năng lượng sạch, vật liệu xây dựng sạch.

    Website của Troy International Hoa Kỳ tại: https://troyint.com.vn/

     

    Zalo
    Hotline