Honda trưng bày mẫu concept EV mới tại Trung Quốc

Honda trưng bày mẫu concept EV mới tại Trung Quốc

    Honda trưng bày mẫu concept EV mới tại Trung Quốc
    Honda Motor Co vào thứ Bảy đã trưng bày buổi ra mắt thế giới của e: N2 Concept, mẫu concept cho bộ thứ hai của dòng xe e: N Series, dòng xe EV của thương hiệu Honda ở Trung Quốc, tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ năm, ở Thượng Hải, Trung Quốc.

    Thiết kế bên ngoài của e: N2 Concept nổi bật với các đường nét cơ thể sắc nét và năng động cùng bề mặt hoàn thiện làm nổi bật vẻ ngoài kim loại, nhằm thể hiện phong cách mới không thuộc bất kỳ loại hiện có nào. Nội thất được thiết kế nhằm mục đích nhận ra giá trị của chiếc EV này như một “không gian” nơi người cư ngụ có thể tận hưởng “niềm vui trí tuệ”. Vì vậy, một buồng lái kỹ thuật số sạch sẽ và gọn gàng đã được áp dụng và sự hiếu khách thông minh dành cho người ngồi trên xe sẽ được cung cấp với các tính năng Honda CONNECT mới nhất cũng như trình bày hiệu quả ánh sáng và mùi hương.

    Đối với hiệu suất lái xe, được xây dựng trên e: N Architecture F, một kiến ​​trúc chuyên dụng được phát triển dành riêng cho e: N Series, e: N2 Concept được thiết kế để đạt được cảm giác lái độc đáo, cho phép người lái tận hưởng “cảm giác thống nhất” mạnh mẽ với phương tiện. " Điều này được hiện thực hóa dựa trên các công nghệ động lực học của Honda, bao gồm độ ổn định vượt trội của xe và khả năng xử lý nhạy bén.

    Toshihiro Mibe, chủ tịch và Giám đốc điều hành đại diện của Honda Motor Co Ltd. "Tại Trung Quốc, Honda sẽ tiếp tục cung cấp một loạt các sản phẩm di chuyển bằng điện chỉ dành riêng cho Honda và trải nghiệm sự tái sinh của chúng tôi thành một thương hiệu di động bằng điện."

    Zalo
    Hotline