High Tiến đóng tàu kéo cáp gió xa bờ đầu tiên của Đài Loa

High Tiến đóng tàu kéo cáp gió xa bờ đầu tiên của Đài Loa

    High Tiến đóng tàu kéo cáp gió xa bờ đầu tiên của Đài Loan


    High Tien Offshore Engineering (High Tien Offshore) - một công ty do cựu chủ tịch CSBC và chủ tịch liên doanh của CSBC với DEME - chuẩn bị đầu tư vào một tàu đặt cáp lớn (CLV) sẽ phục vụ thị trường gió ngoài khơi ở Đài Loan.

    “Sau khoản đầu tư của CDWE vào một tàu cẩu nổi cỡ lớn“ Green Jade ”, công ty kỹ thuật công trình ngoài khơi địa phương - Công ty TNHH Kỹ thuật Xa bờ Cao Tiến (High Tien Offshore) sẽ đầu tư và sở hữu Tàu xếp cáp lớn đầu tiên của Đài Loan (CLV) ”, công ty cho biết thêm rằng động thái này phù hợp với việc chính phủ thúc đẩy chiến lược phát triển nội địa hóa cho ngành công nghiệp gió ngoài khơi.

    Theo High Tien Offshore, tàu kéo cáp sẽ có tải trọng cao, bàn xoay lớn, khả năng định vị động lực học mạnh, khả năng chống sóng gió cao, được trang bị hệ thống WROV và thiết bị đào rãnh tiên tiến.

    CLV dự kiến ​​sẽ được xây dựng vào cuối năm 2023 và thực hiện các dự án đặt cáp đầu tiên vào năm 2024. Cùng với các dự án gió ngoài khơi ở Đài Loan, công ty đang có kế hoạch triển khai tàu trên các dự án ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương rộng lớn hơn, như cũng như quốc tế.

    Tseng Kuo-Cheng, Chủ tịch High Tien Offshore, cựu Chủ tịch CSBC và Chủ tịch CSBC, cho biết: “Mục đích đầu tư của High Tien Offshore vào một tàu đặt cáp lớn tiên tiến là xây dựng một vai trò độc lập cho các công trình lắp đặt chính ở nước ngoài. -DEME Wind Engineering (CDWE). “Chúng tôi sẽ giữ tàu, tài năng và công nghệ của chúng tôi ở Đài Loan: đặt gốc rễ của chúng tôi ở đây, phát triển và đóng góp cho Đài Loan, và sau đó mở rộng hơn nữa ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và thị trường quốc tế”.

    Zalo
    Hotline