Hiệu suất chuyển đổi mô-đun trên 22%! “Top 5 thế giới với 600W + module hai mặt” 695W/Chất lượng cao là thế mạnh của chúng tôi

Hiệu suất chuyển đổi mô-đun trên 22%! “Top 5 thế giới với 600W + module hai mặt” 695W/Chất lượng cao là thế mạnh của chúng tôi

    Hiệu suất chuyển đổi mô-đun trên 22%! “Top 5 thế giới với 600W + module hai mặt” 695W/Chất lượng cao là thế mạnh của chúng tôi

    "Hansersun, một trong 5 mô-đun dung lượng cao hàng đầu thế giới" (Hanasan) cuối cùng đã phát hành một loạt sản phẩm mới "HITOUCH 6N" dựa trên công nghệ TOPCon loại N. Chúng tôi tiếp cận sự quyến rũ của kiểu máy mới với công suất tối đa là 695W.

    (Điểm thu hút: Dự án 7 MW ở Bang New York, Hoa Kỳ. Hanersun đã thành lập các công ty con tại địa phương ở Hoa Kỳ, Hà Lan, Việt Nam, Pakistan và Hồng Kông để cung cấp các dịch vụ chi tiết.)

     

    Phát điện hai mặt loại 600W
    Ra mắt tại PV Expo!
    Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Hanersun đã phát triển sản xuất và kinh doanh mô-đun năng lượng mặt trời trên toàn cầu, đạt thành tích 150 MW bao gồm Nó cũng được thiết lập tốt rằng không có sự cố hoặc rắc rối sau khi giao hàng do kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

    Vào tháng 1, công ty đã phát hành dòng sản phẩm mới "HITOUCH 6N" sử dụng công nghệ TOPICon. Hơn hết, khả năng phát điện hai mặt lớn với công suất tối đa 695W là điểm hấp dẫn. Hiệu suất chuyển đổi mô-đun là 22,38% 695W, cao hơn 1% so với mô hình trước đó. Vì nó có hệ số nhiệt độ thấp và có thể tạo ra năng lượng ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao nên nó có thể được lắp đặt ở bất cứ đâu. Công nghệ TOPCon ngăn chặn sự suy giảm hiệu quả theo thời gian và đã thành công trong việc ngăn chặn sự suy giảm hiệu suất khoảng 5,9% trong khoảng thời gian 30 năm so với các mẫu thông thường.

    Các tế bào TOPCon sử dụng công nghệ thụ động hóa bề mặt mới và hệ thống tiếp xúc kim loại để kết hợp quang học hoàn hảo nhằm tối đa hóa khả năng hấp thụ và sử dụng ánh sáng. Đồng thời, các tấm silicon loại N có những ưu điểm tuyệt vời về tuổi thọ của chất mang thiểu số cao và khả năng chống phân rã, khả năng tương thích cao với các tế bào TOPCon và hiệu quả cao.

    Ông Liu Yunzhou, Giám đốc điều hành của công ty, giải thích lý do tại sao công ty đang tập trung phát triển mô-đun phát điện hai chiều loại 600W. "Kỷ lục vận chuyển hàng năm của chúng tôi đối với các mô-đun loại 600W là khoảng 500MW, giúp chúng tôi trở thành một trong năm công ty hàng đầu trên thế giới. Các mô-đun công suất lớn rất lý tưởng cho các nhà máy điện ngoài trời quy mô lớn, giúp giảm chi phí BOS và giảm chi phí hậu cần chẳng hạn như vận chuyển container. Nó cũng giúp giảm chi phí." Ngoài ra, loại 400W có thể đáp ứng nhu cầu tự tiêu thụ cũng có sẵn và công ty đặt mục tiêu giới thiệu 1GW tại Nhật Bản vào năm 2025.

    Hanersun sẽ ra mắt "mô-đun sê-ri HITOUCH 5N" được trang bị công nghệ TOPCon 182mm lần đầu tiên vào năm 2022. Chưa đầy một năm sau, "dòng HITOUCH 6N" đã được ra mắt và các sản phẩm dòng N dần dần có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà máy điện mặt đất quy mô lớn, công nghiệp, thương mại và hộ gia đình.

    "HITOUCH 6N series" sẽ bắt đầu được giao hàng trên toàn thế giới từ nửa cuối năm 2023. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá liên tục, tích lũy các công nghệ liên quan và tối ưu hóa sản xuất, thiết bị và quy trình từ phía mô-đun.

    Đồng thời, là một trong năm nhà sản xuất mô-đun hai mặt 600W+ hàng đầu thế giới, Hanersun luôn dẫn đầu ngành trong việc phát triển, sản xuất và ứng dụng sản phẩm sê-ri 210, theo đuổi nhu cầu của khách hàng về các mô-đun hiệu suất cực cao.

    "HITOUCH 6N" đã ngăn chặn việc giảm hiệu suất ở mặt sau xuống 80-85% bằng công nghệ TOPCon. Máy đạt tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP68.

     

    HỒ SƠ
    Giám đốc đại diện Công ty TNHH Hanersun Nhật Bản

    Ông Lưu Vân Châu


    Sê-ri "HITOUCH 6N" sẽ được trưng bày tại Tuần lễ Năng lượng Thông minh (Mùa xuân) vào tháng 3!
    Ông Liu nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường Nhật Bản đến mức ông đã thành lập một công ty con tại địa phương.

    "Tuần lễ năng lượng thông minh mùa xuân 2023"
    Số gian hàng của Hanersun Nhật Bản là "48-2"

    Công ty TNHH Hanersun Nhật Bản
    1001, 3-15-3 Taito, Taito-ku, Tokyo
    ĐT: 03-5829-5271

    Zalo
    Hotline