Hệ thống cung cấp điện tần số cao của DAIHEN được cho là có ưu điểm là độ chính xác cao trong việc điều khiển dòng điện.

Hệ thống cung cấp điện tần số cao của DAIHEN được cho là có ưu điểm là độ chính xác cao trong việc điều khiển dòng điện.

    Hệ thống cung cấp điện tần số cao của DAIHEN được cho là có ưu điểm là độ chính xác cao trong việc điều khiển dòng điện.

    May be an image of 5 people, people standing and indoor

    DAIHEN sẽ nâng doanh thu của hệ thống cung cấp điện tần số cao được sử dụng trong thiết bị sản xuất chất bán dẫn trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2023 lên khoảng 50 tỷ yên, tăng 25% so với năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2010. Nhu cầu đang mở rộng đối với thiết bị cần thiết trong quá trình "khắc" của việc viết mạch trên chất bán dẫn. Chúng tôi sẽ đáp ứng bằng cách tăng năng lực sản xuất.

    Trước đó, mục tiêu là doanh số 50 tỷ yên trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2012. Dự kiến ​​sẽ đạt được trước kế hoạch một năm. Do đó, đến tháng 4 năm 2012, khoảng 3,8 tỷ Yên sẽ được đầu tư để mở rộng nhà máy tại thành phố Tottori, sau đó sẽ đầu tư thêm 1,2 tỷ Yên. Kế hoạch là tăng gấp đôi công suất sản xuất hiện tại ở mức tối đa.

    Hệ thống cung cấp điện tần số cao kiểm soát dòng điện trong quá trình khắc. Các đối thủ cạnh tranh chính ở Nhật Bản là Công nghệ Plasma Adtec và Công ty TNHH Sản xuất Điện Kyosan, và Daihen nói, "Điểm mạnh là dòng điện có thể được kiểm soát với độ chính xác cao" (Chủ tịch Shoichiro Minge). Doanh thu liên quan cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2010 dự kiến ​​là khoảng 40 tỷ yên, chiếm một phần tư doanh thu hợp nhất. Định vị nó như một doanh nghiệp tăng trưởng và đầu tư.

    Chính quyền địa phương và các công ty trong tỉnh đã thảo luận về việc sử dụng các cơ sở công cộng

    Vào ngày 16, Ngân hàng Musashino đã tổ chức một cuộc họp trao đổi ý kiến ​​với các chính quyền địa phương và các công ty tham gia vào "Hiệp hội phục hồi khu vực" của sự hợp tác giữa ngành-học viện-chính phủ. Nó sẽ được tổ chức trực tuyến trong hai ngày, và các cuộc thảo luận sẽ được tổ chức về các chủ đề sử dụng các cơ sở công cộng và khuyến nông. Trong khi chia sẻ các vấn đề ở mỗi khu vực và đề xuất giải pháp cho nhau, chúng tôi sẽ tìm kiếm sự hợp tác cụ thể giữa chính quyền địa phương và các công ty.

    Liên hợp được thành lập vào năm 2019 và đây là lần thứ tư tổ chức một cuộc họp trao đổi ý kiến. Mười một chính quyền địa phương sẽ tham gia trong hai ngày, tập trung vào các chính quyền địa phương mà Ngân hàng Musashino có thỏa thuận hợp tác toàn diện. Vào ngày 16, các công ty tư nhân đã trình bày các trường hợp và giải pháp ở nhiều nơi khác nhau về cách sử dụng các cơ sở công cộng như trường học dự kiến ​​đóng cửa, dựa trên các vấn đề của chính quyền địa phương đã thu thập trước.

    Chúng tôi sẽ tìm kiếm sự hợp tác dựa trên các cuộc thảo luận và hướng tới mục tiêu thương mại hóa trong tương lai. Người phụ trách nói: “Tôi muốn chỉ ra cách giải quyết vấn đề và kết nối nó với việc mở rộng theo chiều ngang sang các khu vực khác”.

    Zalo
    Hotline