H2B2 và 2G Energy nhận giải thưởng Dự án CHP của năm 2024 cho tác động của hydro tái tạo của SoHyCal

H2B2 và 2G Energy nhận giải thưởng Dự án CHP của năm 2024 cho tác động của hydro tái tạo của SoHyCal

    H2B2 và 2G Energy nhận giải thưởng Dự án CHP của năm 2024 cho tác động của hydro tái tạo của SoHyCal

    Dự án năng lượng Hydro tái tạo

    ALEXANDRIA, Va., ngày 23 tháng 9 năm 2024 /PRNewswire/ — H2B2 USA LLC, một công ty giải pháp hydro tích hợp theo chiều dọc hàng đầu và 2G Energy, Inc., một nhà cung cấp giải pháp CHP toàn cầu, vui mừng thông báo rằng dự án hợp tác SoHyCal của họ đã được vinh danh với Giải thưởng Dự án CHP của năm 2024 do Combined Heat and Power Alliance trao tặng. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 25 tháng 9 tại  Hội nghị thượng đỉnh toàn quốc về CHP được tổ chức tại Westin ở Alexandria, Virginia.

    Dự án SoHyCal, do H2B2 quản lý, là một bước tiến đáng kể trong hành trình tìm kiếm các giải pháp năng lượng bền vững tại California. Bằng cách sản xuất hydro tái tạo thông qua quá trình điện phân hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo, SoHyCal đang mở đường cho một tương lai sạch hơn, bền vững hơn. Một đối tác quan trọng trong dự án này là 2G Energy, công ty có động cơ biogas hiện đại đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho quá trình sản xuất hydro.

    Pedro Pajares , Tổng giám đốc điều hành của H2B2, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác để đạt được thành công của dự án:

    Nhận được giải thưởng này là một vinh dự to lớn và là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ chúng tôi.

    “Dự án SoHyCal không chỉ là một thành tựu công nghệ—mà còn là biểu tượng cho sự tiến bộ mà chúng tôi đang đạt được hướng tới một tương lai bền vững. Chúng tôi tự hào dẫn đầu nỗ lực này và có một đối tác tận tâm như vậy trong 2G Energy.”

    Công nghệ khí sinh học tiên tiến của 2G Energy không chỉ cung cấp năng lượng cần thiết cho quá trình điện phân mà còn đảm bảo toàn bộ hoạt động này vẫn trung hòa carbon, một thành phần quan trọng trong các mục tiêu khí hậu rộng hơn của California.

    Tổng giám đốc của 2G Energy, Inc. ,  Darren Jamiso cho biết:

    Quan hệ đối tác của chúng tôi với H2B2 đã cho phép chúng tôi giới thiệu tiềm năng của khí sinh học trong các dự án năng lượng tái tạo quy mô lớn,

    “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này và cam kết tiếp tục nỗ lực thúc đẩy các giải pháp hydro tái tạo.”

    Giải thưởng này ghi nhận dự án SoHyCal là nỗ lực tiên phong trong sản xuất hydro, thể hiện sự tích hợp thành công giữa H2B2 và các công nghệ tiên tiến của 2G Energy, không chỉ đáp ứng nhu cầu hydro sạch hiện tại mà còn đặt nền tảng cho việc mở rộng trong tương lai nhằm hỗ trợ các mục tiêu về khí hậu của California và truyền cảm hứng cho các sáng kiến ​​toàn cầu tương tự.

    H2B2 và 2G Energy nhận Giải thưởng Dự án CHP của năm 2024 cho Tác động của Hydro tái tạo của SoHyCal.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline