Greenway Technologies công bố hệ thống khí thành hydro H-Reformer®

Greenway Technologies công bố hệ thống khí thành hydro H-Reformer®

    Greenway Technologies công bố hệ thống khí thành hydro H-Reformer®

    23-10-2024

    FuelCellsWorks

    ARLINGTON, Texas -- Greenway Technologies, Inc. (OTC: GWTI), (“Greenway”), là một công ty phát triển công nghệ khí thành chất lỏng (“GTL”) và khí thành hydro (“GTH”) tiên tiến. Greenway đã phát triển và tiếp thị một hệ thống được cấp bằng sáng chế, G-Reformer®, có chức năng chuyển đổi khí tự nhiên (mêtan) từ nhiều nguồn khác nhau thành hỗn hợp hydro và carbon monoxide (khí tổng hợp). Tiếp tục nghiên cứu đang diễn ra đã phát triển một phiên bản mới của G-Reformer®, có tên là “H-Reformer®”, có chức năng chuyển đổi khí tự nhiên thành hydro và carbon dioxide. Hệ thống H-Reformer® có dạng mô-đun và đủ nhỏ để triển khai ở những khu vực gần nơi tiêu thụ, loại bỏ chi phí nén và vận chuyển hydro thu được trong khi tách và loại bỏ carbon dioxide đã tạo ra.

    Hai thay đổi quan trọng đã được thực hiện đối với G-Reformer® ban đầu để tạo ra một hệ thống cải cách tập trung vào việc tạo ra hydro thay vì tạo ra khí tổng hợp. Đầu tiên, các cải tiến đối với phần mềm điều khiển đã sửa đổi G-Reformer® để chuyển đổi khoảng 50% carbon monoxide được tạo ra thành carbon dioxide đồng thời cũng tạo ra thêm hydro. H-Reformer® cũng bao gồm một phần mở rộng cho bình cải cách được sử dụng trong G-Reformer®. Mô-đun này sẽ chứa các thành phần vật lý cần thiết để chuyển đổi carbon monoxide còn lại thành hydro và carbon dioxide trong đơn vị cải cách. Kết quả là tạo ra nhiều hydro hơn đáng kể trên mỗi đơn vị đầu vào khí tự nhiên so với G-Reformer® ban đầu tạo ra và chuyển đổi carbon monoxide thành carbon dioxide cao. Carbon dioxide được tách ra bên ngoài khỏi hydro thu được bằng các quy trình có sẵn trên thị trường, tạo ra hydro cực kỳ tinh khiết và carbon dioxide dạng lỏng, sau đó sẽ được loại bỏ, bán hoặc cô lập. Hệ thống cải cách mới này có tên là H-Reformer®.

    Hydro tạo ra sẽ có sẵn để sử dụng tại điểm sản xuất. Chi phí nén hoặc hóa lỏng hydro cũng được loại bỏ đối với các ứng dụng không cần hydro nén (ví dụ: phát điện). Trong trường hợp cần hydro nén, hydro có thể trải qua quá trình nén tại địa điểm tiêu thụ trong khi loại bỏ quá trình vận chuyển hydro.

    Không giống như các công nghệ khí đốt tự nhiên thành hydro khác, quy trình cải cách Greenway không yêu cầu nguồn nhiệt bên ngoài, dẫn đến quy trình tạo ra carbon thấp hơn và hiệu quả cao. Khi khí đốt tự nhiên hóa thạch chất lượng đường ống là đầu vào, hệ thống sẽ tạo ra "hydro xanh". Khi khí mê-tan chất lượng đường ống tái tạo là đầu vào, hệ thống sẽ tạo ra "hydro xanh". Những sự khác biệt này rất quan trọng đối với các khoản tín dụng không khí sạch liên quan, phụ thuộc vào nguồn khí đốt tự nhiên đầu vào và cách xử lý carbon thu được.

    Hệ thống Greenway là mô-đun và có thể mở rộng quy mô bằng cách thêm các mô-đun H-Reformer® bổ sung. Hệ thống sản xuất hydro với chi phí cực kỳ thấp trên mỗi đơn vị so với các công nghệ khác.

    Hiện tại, Greenway đang thảo luận với một số bên tiềm năng quan tâm đến việc tạo ra hydro cho nhiều mục đích sử dụng tiềm năng khác nhau.

    Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của GWTI: www.gwtechinc.com 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline