Green Hydrogen Technology thuê Robert Nave làm CEO

Green Hydrogen Technology thuê Robert Nave làm CEO

    Green Hydrogen Technology thuê Robert Nave làm CEO

    green hydrogen technology ceo


    Robert Nave gia nhập Green Hydrogen Technology GmbH (GHT) với tư cách là Giám đốc điều hành mới. Công ty đã phát triển một công nghệ tiên tiến sử dụng bùn thải, chất thải nhựa hoặc gỗ để sản xuất hydro xanh. Công nghệ GHT cho phép các đô thị, nhà cung cấp năng lượng và các công ty công nghiệp sản xuất hydro xanh ở quy mô công nghiệp từ các nguyên liệu thô sẵn có, giá cả phải chăng tại địa phương và thương mại hóa nó theo cách cạnh tranh.

    Robert Nave rời khỏi công ty tư vấn và quản lý McKinsey, nơi ông làm việc gần đây nhất với tư cách là đối tác liên kết. Với bằng quản trị kinh doanh và trước đây là nhân viên ngân hàng đầu tư (J.P. Morgan), Nave đã hỗ trợ các công ty thực hiện các quy trình chuyển đổi xanh và các chương trình khử cacbon. Một trong những trọng tâm chính của ông là về các chiến lược chuyển đổi năng lượng và sự sẵn có của hydro trong tương lai.

    Nave rất hào hứng với tiềm năng thị trường của công nghệ GHT:

    Lần đầu tiên, hydro xanh có thể được sản xuất tại địa phương với chi phí hợp lý và từ các vật liệu phế thải.

    “Điều này mang lại cơ hội lớn cho nền kinh tế thành phố, vốn thường có bùn thải và chất thải nhựa, cũng như cho các nhà cung cấp năng lượng và các công ty công nghiệp muốn thương mại hóa hydro xanh hoặc sử dụng nó cho sản xuất của riêng họ.”

    Với sự bổ nhiệm của Nave, công ty được thành lập vào năm 2020 đang chuẩn bị gia nhập thị trường thương mại.

    Harald Mayer, một người sáng lập GHT hài lòng cho biết:

    Với Robert Nave, chúng tôi đã có thể có được một chuyên gia năng lượng và chuyên gia thị trường được chỉ định, điều đó có nghĩa là chúng tôi đã đạt được cuộc đảo chính thứ hai trong một khoảng thời gian ngắn.

    “Chúng tôi đã chứng minh việc sử dụng quy trình của chúng tôi trong công nghiệp. Bây giờ là lúc tung ra công nghệ này trên thị trường ở Đức, Châu Âu và trên toàn thế giới.” GHT đã có một nhà máy thí điểm quy mô công nghiệp đi vào hoạt động vào tháng 11 năm 2022, điều này chứng tỏ tính khả thi về mặt kỹ thuật của quy trình.

    Ban quản lý của công ty được hỗ trợ bởi một ban cố vấn cao cấp. Ngoài cựu đối tác cấp cao của McKinsey, Tiến sĩ Philipp Härle, hội đồng còn có Tiến sĩ Matthias Fritton, chuyên gia tư vấn tại Spencer Stuart, và Tiến sĩ Dietrich Birk, thư ký bang đã nghỉ hưu và giám đốc điều hành của VDMA Baden-Württemberg.

    Philipp Härle, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn, cho biết:

    Công nghệ GHT sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu hydro ngày càng tăng của ngành công nghiệp.

    “Tâm lý và chuyên môn thực tế của Robert Nave sẽ tạo tiền đề cho GHT định hình đáng kể tương lai của thị trường năng lượng.”

    Điểm nổi bật:

    Khởi nghiệp sản xuất hydro xanh giá cả phải chăng dựa trên công nghệ trung hòa khí hậu
    Robert Nave: “Công nghệ tiên tiến mang đến những cơ hội thị trường tuyệt vời để khử cacbon trong nhiều ngành công nghiệp.”
    Công ty hướng quản lý của mình đến việc thâm nhập thị trường: cột mốc tiếp theo đạt được sau khi bắt đầu vận hành thành công nhà máy đầu tiên

    Zalo
    Hotline