GM Mỹ ra mắt xe điện cao cấp nhất ở Trung Quốc Nhắm đến giới giàu có

GM Mỹ ra mắt xe điện cao cấp nhất ở Trung Quốc Nhắm đến giới giàu có

    GM Mỹ ra mắt xe điện cao cấp nhất ở Trung Quốc Nhắm đến giới giàu có


    Xe điện cao cấp nhất của GM "Celestic" (thứ 6, Thượng Hải)


    [Thượng Hải = Tomoko Wakasugi] General Motors (GM), một công ty ô tô lớn của Mỹ, đã trình làng chiếc xe điện cao cấp nhất (EV) "Celestic" tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc đang được tổ chức ở Thượng Hải, Trung Quốc. Công ty có kế hoạch ra mắt mô hình mới thông qua một kênh bán hàng trực tiếp mới "Durant Guild" ra mắt tại Trung Quốc. Công ty sẽ nhập khẩu và bán những chiếc xe sang hiếm cho tầng lớp giàu có để củng cố hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc.

    Celestic là chiếc EV cao cấp nhất thuộc thương hiệu Cadillac. Việc sản xuất dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 12 năm 2023 tại Hoa Kỳ, và nó có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của người mua và hoàn thiện bằng tay.

    Julian Brissett, Giám đốc kinh doanh tại Trung Quốc của GM, cho biết vào ngày 6: `` Trung Quốc không chỉ là thị trường ô tô lớn nhất thế giới mà còn là trung tâm đổi mới trong ngành '' và chỉ ra tầm quan trọng của thị trường Trung Quốc.

    Công ty gần đây đã ra mắt Durant Guild như một kênh bán xe nhập khẩu và đang phổ biến thông tin thông qua ứng dụng tương tác Wechat. Tại triển lãm nhập khẩu, ngoài Celestic, chiếc EV của mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) "Hummer" cũng được trưng bày.

    Zalo
    Hotline