Giải thưởng World Hydrogen 2023: Người chiến thắng được xướng tên

Giải thưởng World Hydrogen 2023: Người chiến thắng được xướng tên

    Giải thưởng Hydro Thế giới 2023 đã vinh danh sáu người chiến thắng vì những đóng góp của họ cho ngành công nghiệp hydro vào thứ Ba (9/<>).

    Thế giới-hydro-2023-Người chiến thắng giải thưởng-được đặt tên

    Là một phần của Hội nghị thượng đỉnh & Triển lãm hydro thế giới năm 2023, được tổ chức tại Rotterdam, Hà Lan, do Hội đồng Năng lượng bền vững (SEC) tổ chức, Giải thưởng đã tôn vinh các công ty, dự án và cá nhân trong lĩnh vực hydro.

    Ursula von Der Leyen, Chủ tịch Ủy ban châu Âu đã giành được giải thưởng Nhân vật hydro của năm cho vai trò của bà trong việc khởi động một loạt các chương trình hydro bao gồm Liên minh hydro sạch EU, Chiến lược hydro của EU, REPowerEU, Thỏa thuận xanh châu Âu, RED II, đấu thầu Thung lũng hydro, v.v.

    Sau khi bay lên bầu trời lần đầu tiên trong năm nay, trên chiếc máy bay Dornier 228, được trang bị thêm pin nhiên liệu chạy bằng hydro ở phía bên trái, ZeroAvia đã giành được Giải thưởng Vận chuyển Hydro.

    H2Global, được thực hiện bởi H2 Global Stifung &HINT.CO đã giành giải thưởng Dự án hydro xanh, công nhận lời hứa của dự án về nhập khẩu amoniac xanh, methanol xanh và nhiên liệu hàng không bền vững điện tử (SAF) vào châu Âu

    Với việc chuyển đổi cơ sở sản xuất SAF trị giá 2 tỷ đô la ở California, Hoa Kỳ, Air Products và World Energy đã mang về Giải thưởng Ứng dụng Công nghiệp Hydro, ghi nhận cơ sở quy mô thương mại là địa điểm sản xuất SAF "duy nhất" của Bắc Mỹ, với công suất sản xuất 340 triệu gallon mỗi năm.

    Kirtuthika Sadagopan Năng lượng xanh - Nhà nước, Quan hệ đối tác & BD - Hydro xanh tại Larsen &; Tourbo đã được trao Giải thưởng Nhà lãnh đạo hydro tương lai cho vai trò khởi xướng, ươm tạo và nêu rõ liên doanh kinh doanh hydro xanh của Larsen &; Tourbo, ghi nhận vai trò của cô là nhà tư vấn trong việc hoạch định chính trị và giúp phát triển Chính sách hydro quốc gia của Ấn Độ.

    Trong năm thứ ba liên tiếp, Cảng Rotterdam đã giành được Giải thưởng Cảng Tương lai, vì đã triển khai cơ sở hạ tầng hydro để tạo điều kiện nhập khẩu tàu sân bay năng lượng và các dẫn xuất của nó.

    "Chúng tôi rất vui mừng được ghi nhận những nỗ lực và thành tựu từ những người tiên phong hydro này, những người đang thực sự mở đường cho ngành công nghiệp, đạt được những cột mốc to lớn mà những người khác có thể xây dựng", Chris Hugall, Giám đốc điều hành tại SEC cho biết.

    Hugall tiếp tục, "Chúng tôi mong muốn tiếp tục phục vụ ngành công nghiệp và ăn mừng nhiều hơn nữa thành công tuyệt vời của nó."

    H2 View có mặt tại Hội nghị thượng đỉnh & Triển lãm hydro thế giới 2023 và sẽ mang đến cho bạn tất cả những điểm nổi bật.

    Zalo
    Hotline