Giải thưởng Hiệu suất sinh thái 2023 được trao Đây là những người tiên phong về tính bền vững

Giải thưởng Hiệu suất sinh thái 2023 được trao Đây là những người tiên phong về tính bền vững

    Tại hội chợ thương mại Transport Logistic, Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái 2023 đã được trao cho các hạng mục công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ và công ty lớn. Đây là những người chiến thắng giải thưởng và các giải pháp bền vững của họ.

    Xe tải điện Designwerk Futuricum được sử dụng tại Krummen Kerzers

    Với phương châm “Sáng tạo để vận tải hàng hóa đường bộ bền vững”, GS.TS. Wolfgang Stölzle, Giám đốc Viện Quản lý Chuỗi Cung ứng tại Đại học St. Gallen, đã trình bày Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái 2023 ở ba hạng mục: công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ và công ty lớn.

    Đây là những người chiến thắng Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái 2023


    Sau quá trình đăng ký nhiều giai đoạn từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 4 năm 2023, ban giám khảo của Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái, do Giáo sư Stölzle làm chủ tịch, đã chọn ra ba người chiến thắng trong số sáu người vào chung kết. Những người chiến thắng là Grünfuchs Logistik (khởi nghiệp), Kummen Kerzers (SME) và Seifert Logistics (công ty lớn). Lễ trao giải diễn ra vào buổi tối trước hội chợ thương mại Transport Logistic ở Munich.

    Grünfuchs làm cho dặm cuối trở nên thông minh


    Công ty khởi nghiệp Göttingen Grünfuchs Logistik muốn xử lý chặng đường cuối cùng một cách bền vững. Grünfuchs hỗ trợ các nhà bán lẻ địa phương cạnh tranh với các nền tảng thương mại điện tử lớn. Hơn 140 nhà bán lẻ đã được kết nối với nền tảng và xử lý việc giao bưu kiện của họ qua mạng. Việc giao hàng trung lập với khí hậu được thực hiện bằng cách sử dụng xe đạp điện chở hàng, quản lý tuyến đường thông minh và các quy trình tự động hóa và số hóa. Theo ban giám khảo, cái gọi là micro-hub là một yếu tố thành công. Đây là một hệ thống phân loại tự động, tiết kiệm không gian. Trong bước tiếp theo, Grünfuchs Logistik muốn chuyển khái niệm này sang các thành phố khác của Đức.

    Krummen Kerzers trên chuyến đi kỷ lục thế giới điện


    Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần Thụy Sĩ Krummen Kerzers tập trung vào việc vận chuyển các sản phẩm thực phẩm và dược phẩm được kiểm soát nhiệt độ trong nước và quốc tế. Vào tháng 1 năm 2023, công ty đã lập kỷ lục thế giới về hành trình thương mại dài nhất bằng xe tải điện: công ty hậu cần đã vận chuyển 20 tấn cam hữu cơ. Trong chuyến đi từ Zurich đến Valencia và ngược lại, Krummern Kerzers đã tiết kiệm được khoảng 3 tấn CO2 trên quãng đường dài khoảng 3.000 km so với việc lái một chiếc xe tải chạy bằng động cơ diesel. Chuyến tham quan đã được lên trước bởi rất nhiều kế hoạch. Trong những tháng tới, Krummen Kerzers sẽ đưa thêm các xe tải điện của các thương hiệu Volvo, Scania và Designwerk vào hoạt động để có 18 máy kéo chạy hoàn toàn bằng điện trong đội xe vào cuối năm nay.

    Seifert để mắt đến các vấn đề sinh thái, kinh tế và xã hội


    Có thể nói, Tập đoàn Hậu cần Seifert có trụ sở tại Ulm đã nhiều lần vi phạm và sau năm 2013, đã giành được Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái lần thứ hai sau 10 năm. Ban giám khảo đã rất ấn tượng với chiến lược phát triển bền vững toàn diện của công ty. Nó tính đến các gói biện pháp toàn diện cho ba trụ cột là sinh thái, kinh tế và xã hội. Toàn bộ điều bao gồm từ việc xây dựng bền vững trụ sở mới của Ulm đến các phương tiện thay thế trong đội xe đến nơi làm việc tiện dụng và hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng trong căng tin.

    Giải thưởng hiệu suất sinh thái


    Viện Quản lý Chuỗi Cung ứng tại Đại học St. Gallen đứng sau Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái. Anh ấy được hỗ trợ bởi các đối tác BGL, Continental, Kravag, Schaeffler, Smartlane, Toll Collect và Transporeon. Họ cùng nhau tôn vinh những nỗ lực xuất sắc vì sự bền vững trong vận tải hàng hóa đường bộ và do đó giúp các giải pháp được công chúng biết đến nhiều hơn.

    Ghi lại Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái 2024 ngay bây giờ
    Cửa sổ đăng ký cho Giải thưởng Hiệu suất Sinh thái 2024 sẽ mở vào mùa thu năm 2023. Bạn có thể đặt trước ngày mà không cần bắt buộc .

    Zalo
    Hotline