Genevos, nhà cung cấp pin nhiên liệu hàng hải cho Luna Rossa Prada Pirelli HSV Catamaran

Genevos, nhà cung cấp pin nhiên liệu hàng hải cho Luna Rossa Prada Pirelli HSV Catamaran

    Ứng cử viên của America's Cup Luna Rossa Prada Pirelli đã lần đầu tiên ra khơi với Tàu hỗ trợ hydro (HSV) trong cuộc đua thuyền vòng loại của lần thứ 37  tại Barcelona;  Genevos đã cung cấp Gói H2 hoàn chỉnh bao gồm hai pin nhiên liệu biển cắm và chạy, dịch vụ kỹ thuật và vận hành.

    nhà cung cấp pin nhiên liệu

    Được thành lập vào năm 1851, America's Cup là cuộc thi quốc tế lâu đời nhất trong thể thao thế giới, có trước cả Thế vận hội hiện đại. Theo Nghị định thư của cuộc thi đua thuyền America's Cup lần thứ 37  , các đội phải sử dụng tàu hỗ trợ chạy bằng hydro trong suốt sự kiện danh giá này, trong đó Luna Rossa Prada Pirelli đã xây dựng và thiết kế HSV của riêng mình.

    Genevos được chọn để cung cấp Gói giải pháp H2 hoàn chỉnh bao gồm việc cung cấp hai hệ thống điện pin nhiên liệu hydro cắm và chạy (Mô-đun điện hydro, 'HPM'), dịch vụ kỹ thuật, tích hợp và đưa vào vận hành. Cụ thể là quản lý lưu trữ hydro và quản lý khí, bao gồm chiến lược quản lý an toàn.

    Công suất mở rộng 160 kW do Genevos HPM cung cấp cho phép nhóm đáp ứng các yêu cầu theo quy định về tốc độ tối đa trên 50 hải lý/giờ và phạm vi hoạt động 75 hải lý ở tốc độ trung bình >25 hải lý/giờ.

    “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đóng vai trò chủ chốt trong việc cung cấp tàu không phát thải sáng tạo này. Trở thành một phần của dự án độc đáo này là một thách thức tuyệt vời đối với nhóm của chúng tôi trong hai năm qua, những người đã vượt qua các ranh giới công nghệ để phát triển một giải pháp năng lượng hydro biển hiệu suất cao, trọng lượng thấp.

    Phil Sharp , Giám đốc công nghệ tại Genevos, bình luận:

    Được chứng kiến ​​con tàu bay với tốc độ cao mà không phát thải khí thải trong suốt giải America's Cup là phần thưởng tuyệt vời cho tất cả mọi người.

     Umberto De Luca, giám đốc dự án đặc biệt của Luna Rossa Prada Pirelli, cho biết:

    HSV là một biểu tượng đầy cảm hứng để chứng minh giải pháp hữu hình về những gì có thể đạt được để khử cacbon cho tàu cao tốc trong toàn bộ ngành hàng hải

    “HSV là một thử thách quan trọng và phức tạp đối với đội,”

    “Trên thực tế, động cơ hydro cho mục đích dân dụng vẫn là một lĩnh vực vẫn đang được khám phá và kiến ​​thức chuyên môn để khai thác còn rất hạn chế. Đây là lý do tại sao chúng tôi tự hào đã xây dựng và phát triển một chiếc thuyền đáng kinh ngạc, tiên tiến về mọi mặt và trên hết là được trang bị một hệ thống động cơ cải tiến như vậy. Chiếc catamaran hydro đòi hỏi rất nhiều cam kết từ toàn bộ nhóm và sẽ là một chuẩn mực quan trọng cho các dự án trong tương lai”.

    Quy định của HSV tại America's Cup lần thứ 37  :

    • Chiều dài (LOA): Tối thiểu 10 m
    • Tốc độ bay: 30 hải lý
    • Tốc độ tối đa: + 50 kts
    • Tầm hoạt động: 75 hải lý với tốc độ trung bình 25 hải lý/giờ
    • Phi hành đoàn trên máy bay: 6 người cộng thêm 250 kg tải trọng
    • Tốc độ cất cánh tối thiểu: 24 hải lý/giờ

    Genevos, nhà cung cấp pin nhiên liệu hàng hải cho Luna Rossa Prada Pirelli HSV Catamaran

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline