G7 chuyển sang các ngành điện 'chủ yếu' khử cacbon vào năm 2035

G7 chuyển sang các ngành điện 'chủ yếu' khử cacbon vào năm 2035

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    G7 chuyển sang các ngành điện 'chủ yếu' khử cacbon vào năm 2035
    Thông cáo phát hành hôm nay cho biết động thái này là một bước tiến tới việc loại bỏ than

    Các Bộ trưởng Năng lượng, Khí hậu và Môi trường từ khắp các nước G7 đã cam kết "trọng yếu" khử cacbon vào năm 2035.

    Thông cáo được công bố ngày hôm nay cho biết mục tiêu là “nhất quán với các NDC năm 2030 (Các khoản đóng góp do quốc gia quyết định), các cam kết chuyển đổi ngành điện và các cam kết bằng 0 ròng tương ứng của chúng tôi, các bước cụ thể và kịp thời hướng tới mục tiêu loại bỏ dần điện than trong nước. thế hệ".

    Cố vấn cấp cao Pieter de Pous của Think tank E3G cho biết: “Cam kết phát triển ngành điện khử cacbon vào năm 2035, thậm chí là‘ chiếm ưu thế ’, là một tín hiệu quan trọng cho thấy các nước G7 đang điều chỉnh quá trình chuyển đổi ngành điện của họ theo kịch bản của IEA để đạt được 1,5 độ.

    “Nó phản ánh việc Đức và EU phản ứng với cuộc chiến chống Ukraine bằng cách đẩy nhanh các chính sách tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo, cũng như sự công nhận của Nhật Bản rằng họ sẽ cần đạt được tiêu chuẩn này để tránh bị cô lập với các nước khác.

    “Giờ đây, Nhật Bản và Mỹ cần đặc biệt theo dõi để đặt ra cách họ sắp xếp các kế hoạch chuyển đổi năng lượng để có điện không dùng than vào năm 2030.”

    Phil MacDonald, giám đốc điều hành của một tổ chức tư vấn khác Ember cho biết: “G7 vừa thay đổi cuộc chơi cho quá trình chuyển đổi điện toàn cầu.

    “Khoa học cho thấy rằng điện khử cacbon vào năm 2035 là cách nhanh nhất và rẻ nhất để đạt được Net Zero.

    “Vài năm qua đã làm rõ rất nhiều lợi ích của việc loại bỏ nhiên liệu hóa thạch và G7 hiện đồng ý rằng mục tiêu đầy tham vọng này là có thể đạt được và mong muốn.

    “Họ thực hiện điều này càng nhanh, họ càng có thể gặt hái nhiều thành quả từ nguồn điện rẻ, an toàn và bền vững, cũng như mở đường cho quá trình điện khí hóa sạch trên toàn thế giới”.

    Zalo
    Hotline