Eutex phát triển khóa đào tạo an toàn hydro toàn cầu cho CompEx

Eutex phát triển khóa đào tạo an toàn hydro toàn cầu cho CompEx

    Eutex phát triển chương trình đào tạo an toàn hydro toàn cầu cho CompEx.

    Nhà cung cấp đào tạo hàng đầu và chuyên gia vận hành khu vực nguy hiểm EUTEX International đã được CompEx chọn để phát triển và thí điểm chương trình đào tạo an toàn hydro toàn cầu mới. Nó nhằm mục đích giúp bảo vệ cuộc sống của những người làm việc với năng lượng sạch, vốn đang đạt được động lực khi các ngành như năng lượng, vận tải và các chiến lược khử cacbon tiến bộ hàng hải.

    EUTEX có trụ sở chính tại Houston là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đào tạo lớn nhất thế giới về các khóa học được CompEx công nhận. Các tiêu chuẩn đào tạo của tổ chức chứng nhận quốc tế đã được các tổ chức lớn công nhận rộng rãi trong ba thập kỷ qua như là chuẩn mực để đánh giá kỹ năng và năng lực của những người làm việc trong môi trường có nguy cơ cháy nổ và nguy hiểm.

     

     

    Dựa trên các cân nhắc cơ bản của ISO/TR 15916:2015(EN) về hướng dẫn an toàn của hệ thống hydro, bộ CompEx Hydrogen mới sẽ xem xét các nguyên tắc, tính chất và đặc điểm của khí so với hydrocacbon thông thường, cho phép các nguy cơ và rủi ro xảy ra nhanh chóng được xác định và triển khai các biện pháp kiểm soát và giảm thiểu thích hợp.

    EUTEX hiện đang đào tạo nhân sự về các chứng chỉ CompEx hiện có từ các trung tâm của mình ở Hoa Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Ấn Độ, Thái Lan, Singapore và Myanmar. Điều này bao gồm lắp đặt và kiểm tra thiết bị điện; làm việc ở những nơi nguy hiểm, nơi có khí, hơi và bụi có thể tạo thành môi trường dễ nổ; và thiết kế kỹ thuật cho các khu vực nguy hiểm.

    Fraser Heggie, giám đốc kỹ thuật của EUTEX cho biết:

    Vì vai trò của hydro trong việc thúc đẩy tăng tốc net-zero, điều quan trọng là những người làm việc với các công nghệ mới liên quan đến loại khí này phải hiểu cách nó có thể hoạt động và cách xử lý nó một cách an toàn.

    “Chỉ khi đó, họ mới có thể phản ứng nhanh chóng và phù hợp để giảm thiểu mọi sự cố nguy hiểm tiềm ẩn xảy ra, bảo vệ bản thân, những người xung quanh và sự toàn vẹn của tài sản hoặc nhà máy mà họ đang vận hành.

    “Chúng tôi đã đi đầu trong việc cung cấp các khóa học được CompEx phê duyệt trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi có kinh nghiệm đa dạng về hỗn hợp năng lượng và kiến ​​thức chuyên sâu về cách phát triển và cung cấp chương trình đào tạo hấp dẫn và có tác động. Chúng tôi mong muốn xây dựng và triển khai bộ đào tạo trực tuyến CompEx Hydrogen để giúp nâng cao kỹ năng cho lực lượng lao động mới và hiện có với những năng lực cốt lõi này.”

    Doanh nghiệp đang đặt mục tiêu hoàn thành, phê duyệt và cung cấp các gói đào tạo cho khách hàng của mình từ mùa hè này.

    Huw Bement , giám đốc tại CompEx, cho biết:

    Vì vậy, nhiều quốc gia đang bắt đầu nhận ra tiềm năng của hydro như một giải pháp thay thế hydrocacbon, đặc biệt là trong các lĩnh vực như giao thông vận tải và công nghiệp nặng.

    “Tuy nhiên, bên cạnh tính linh hoạt đáng kinh ngạc, nó là một loại khí cần hết sức thận trọng khi tiếp cận.

    “Chứng nhận CompEx Hydrogen sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo năng lực trong tương lai trong ngành và mối liên kết chiến lược này với EUTEX sẽ giúp chúng tôi cung cấp các kỹ năng phù hợp cho năng lượng tái tạo trong tương lai này vì một tương lai bền vững hơn.”

    Zalo
    Hotline