Đường cao tốc trung tâm Nippon Chi nhánh Nagoya / Đường hầm Yoro Công trường phía bắc mở cửa cho công chúng, các biện pháp an toàn kỹ lưỡng và được xây dựng bởi Okumura Gumi

Đường cao tốc trung tâm Nippon Chi nhánh Nagoya / Đường hầm Yoro Công trường phía bắc mở cửa cho công chúng, các biện pháp an toàn kỹ lưỡng và được xây dựng bởi Okumura Gumi

    Vào ngày 26, chi nhánh Central Nippon Expressway Nagoya đã khánh thành công trường xây dựng Đường hầm Yoro phía Bắc của Đường cao tốc Tokai Kanjo đang được xây dựng tại thành phố Kaizu, tỉnh Gifu. Công trình phía bắc sẽ đào khoảng 2.700 mét từ phía Gifu của Đường hầm Yoro dài 4.730 mét, chạy xuyên qua dãy núi Yoro ở biên giới của tỉnh Gifu và Mie và kết nối với thành phố Inabe ở tỉnh Mie. Chúng tôi đặt mục tiêu hoàn thành việc xây dựng vào năm 2026, khi Yoro IC và (tên tạm thời) Hokusei IC sẽ khai trương. Xây dựng bởi Okumura Gumi.

    Người phụ trách giải thích trực tiếp

    Mặt cắt ngang của đường hầm chính, sẽ được sử dụng cho giao thông hai chiều trên cơ sở hai làn xe tạm thời, rộng khoảng 13 mét và cao khoảng 8 mét. Hầm sơ tán rộng khoảng 5m, cao 4m. Cả hai đều được xây dựng với NATM.

    Bên trong đường hầm

    Khoảng 1 mét được đào mỗi chu kỳ trong chu kỳ công việc khoan, nạp, nổ mìn, trượt, lắp đặt thép chống đỡ, công việc phun bê tông và bắt vít đá. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc cả ngày lẫn đêm và đang tiến triển với tốc độ khoảng 4 mét mỗi ngày. Việc khai quật hố sơ tán, bắt đầu vào tháng 4 năm 2010, đã đạt được khoảng 500 mét và việc khai quật hố chính, bắt đầu vào tháng 9 cùng năm, đã đạt khoảng 333 mét.


    Chúng tôi đang tập trung vào các biện pháp an toàn kỹ lưỡng. Để giữ cho bề mặt ổn định, bu lông gương ống thép dài được đóng trước khi đào và bê tông phun nhanh chóng được thi công ngay sau khi đào.


    Chủ tịch Shunji Komuro giải thích về tác động của dự án, nói rằng, "Tỉnh Mie và Tỉnh Gifu sẽ được kết nối trực tiếp bằng đường cao tốc và chúng tôi có thể mong đợi hoạt động hậu cần hiệu quả hơn." Yoshiyasu Fujiwara, người đứng đầu văn phòng xây dựng Gifu, cho biết, "Chúng tôi đang đối phó với thiên nhiên, chẳng hạn như các đặc điểm địa chất và nước suối. Chúng tôi tiến hành xây dựng một cách cẩn thận vì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra."


    Kajima sẽ phụ trách xây dựng phía nam, sẽ được thực hiện từ phía tỉnh Mie. Khoan bắt đầu vào tháng ba.

    Zalo
    Hotline