DoCoMo, 200.000 hợp đồng mua bán điện 

DoCoMo, 200.000 hợp đồng mua bán điện 

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    DoCoMo, 200.000 hợp đồng mua bán điện 

    Doanh số bán điện tại nhà của NTT DoCoMo rất mạnh. Số lượng hợp đồng đạt khoảng 200.000 trong ba tháng sau khi gia nhập thị trường vào tháng Ba. Mặt bằng giá sẽ giống như của các công ty điện lực lớn và sẽ rẻ hơn khi quay trở lại với điểm "d" của công ty. Với sự rút lui của các nhà bán lẻ năng lượng điện có lợi nhuận giảm do giá nhiên liệu cao và việc kinh doanh thu hẹp lại, họ đã trở thành đối tượng tiếp nhận của người tiêu dùng, đặt mục tiêu đạt 1 triệu hợp đồng vào cuối năm 2022.
    "DOCOMO Denki" được bán thông qua các cửa hàng di động và Internet.


    "DOCOMO Denki" của công ty đã đạt được khoảng 300.000 ứng dụng trong vòng ba tháng kể từ khi ra mắt. Có hai gói giá, "Cơ bản" và "Xanh", hầu như không thải ra khí carbon dioxide (CO2). Phương án thiết lập phí cơ bản giống như phương án chung của các công ty điện lực lớn, và tại khu vực thủ đô Tokyo, nó được kết hợp với phương án phụ tải "Đèn đo B" của Đối tác Năng lượng TEPCO. Nó bao gồm một khoản phí cơ bản và một khoản phí trả khi bạn di chuyển. Đơn giá của tỷ lệ trả khi mua được chia thành ba giai đoạn và tăng khi lượng điện sử dụng tăng lên.

    2% số tiền thu được bằng cách trừ thuế tiêu thụ trên giá điện sẽ được trả lại với d điểm. Đối với những người dùng như dịch vụ di động của DoCoMo "ahamo", tỷ lệ đổi điểm sẽ được tăng thêm 1%. Phí cơ bản cho sân cỏ cao hơn 500 yên so với phí cơ bản, nhưng nếu đáp ứng các điều kiện, tối đa 10% phí chưa bao gồm thuế sẽ được quy đổi thành điểm. Hiện tại, màu xanh lá cây chiếm hơn 50% tổng số lượng hợp đồng.

    Khoảng 70% lượng điện mua từ Xanh được sản xuất bởi các nhà máy nhiệt điện, và tỷ lệ năng lượng tái tạo bao gồm cả thủy điện chỉ khoảng 15%. Lượng CO2 thải ra từ sản xuất nhiệt điện được bù đắp bằng cách mua "chứng chỉ không hóa thạch" chứng minh giá trị môi trường do sản xuất điện gió tạo ra từ bên ngoài. Trong tương lai, nó có kế hoạch tăng tỷ lệ mua điện từ năng lượng tái tạo.
    NTT Anode Energy (Chiyoda, Tokyo), một công ty con của NTT phát triển kinh doanh năng lượng, phụ trách mua sắm điện và quản lý cung cầu. Hơn 90% lượng điện được mua trực tiếp từ các công ty điện và khí đốt lớn, và mua sắm từ Sở giao dịch điện lực Nhật Bản (JEPX), nơi có biến động giá lớn, được giữ ở mức dưới 10%. Tại Nhật Bản, nguồn cung và nhu cầu điện đang trở nên eo hẹp do việc xóa bỏ các nhà máy nhiệt điện đã cũ và sự chậm trễ trong việc khởi động lại các nhà máy điện hạt nhân. DoCoMo sẽ tập trung vào việc thu hút khách hàng bằng cách tập trung vào mua sắm điện ổn định.

    Hồ sơ được chấp nhận tại các cửa hàng điện thoại di động và tổng đài trên toàn quốc, ngoài trang web. Khuyến khích chuyển đổi từ các hợp đồng như các công ty điện lực lớn. Mục tiêu là tăng doanh thu của mảng kinh doanh bán lẻ điện lên 100 tỷ yên vào năm 2011.

    Tập đoàn NTT có Ennet (Tokyo, Minato), là công ty điện lực mới số một cung cấp điện cho các doanh nghiệp, và cũng đã tham gia vào thị trường gia dụng thông qua DoCoMo. Bằng cách cung cấp các dịch vụ liên lạc như một bộ với điện, mục đích là để cải thiện sự thuận tiện của khách hàng và ngăn chặn các hợp đồng bị rò rỉ cho các đối thủ cạnh tranh. Sử dụng bí quyết quản lý cung cầu và giảm thiểu rủi ro trong mua sắm điện do ENNET trau dồi, chúng tôi sẽ theo đuổi KDDI và Softbank trong cùng một ngành.

    Hiện nay, việc thu hồi điện mới và tăng giá đang diễn ra nối tiếp nhau. Nanwa Energy (thành phố Kagoshima) sẽ rút khỏi bán lẻ điện gia dụng vào cuối tháng 6. Số lượng đơn đăng ký chuyển đổi hợp đồng từ Shindenki đã bị quyết định phá sản hoặc thu hồi sang DoCoMo là khoảng 5.000 đơn. Người ta nói rằng khách hàng đến từ Elpio (thành phố Ichikawa, tỉnh Chiba) và TRENDE (Chiyoda, Tokyo). Looop (Taito, Tokyo) đã tăng tỷ lệ chi trả cho các gói hộ gia đình nói chung lên đến 20% từ tháng Sáu.
    Nền tảng là giá khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) và than tăng cao, là những nhiên liệu để sản xuất nhiệt điện. Giá điện bán buôn cũng ở mức cao và giá trung bình của giao dịch JEPX giao ngay (khi cần hợp đồng) trong tháng 5 là khoảng 17 yên / kilowatt giờ, gấp 2,5 lần cùng tháng năm ngoái. Hầu hết điện mới không có nhà máy điện riêng. Việc dựa vào mua điện từ thị trường điện bán buôn để bán điện, chi phí mua sắm điện đã trở thành “âm phủ” vượt quá giá bán, gây áp lực cho công tác quản lý.

    Zalo
    Hotline