DG Fuels xây dựng nhà máy SAF 193 triệu gallon tại Nebraska

DG Fuels xây dựng nhà máy SAF 193 triệu gallon tại Nebraska

    DG Fuels xây dựng nhà máy SAF 193 triệu gallon tại Nebraska

    DG Fuels đã công bố kế hoạch xây dựng cơ sở sản xuất Midwest tại Quận Phelps, Nebraska để chuyển đổi các sản phẩm phụ từ nông nghiệp, chẳng hạn như thân ngô, thành 193 triệu gallon SAF mỗi năm.

    Nhà máy được xây dựng với sự hợp tác của Nebraska BioEconomy, dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2030.

    Quy trình của DG Fuels sử dụng sinh khối xenlulo và hydro sạch để sản xuất SAF.

    Michael C. Darcy, Tổng giám đốc điều hành của DG Fuels cho biết: "Quy trình cơ bản của DG Fuels khác với các hệ thống khác ở chỗ có ít hoặc không có khí thải ra môi trường vào khí quyển hoặc nước, đồng thời mang lại giá trị kinh tế đáng kể cho cộng đồng nông nghiệp và nông dân mà chúng tôi hợp tác".

    Công ty cho biết khu vực Quận Phelps là địa điểm lý tưởng cho cơ sở này do có đất nông nghiệp màu mỡ và cơ sở nông nghiệp.

    “Việc tăng thêm giá trị cho nền kinh tế trang trại của khu vực chúng tôi là ưu tiên hàng đầu và hoàn toàn phù hợp với năng lực của Quận Phelps”, Ron Tillery, giám đốc điều hành của Tập đoàn Phát triển Quận Phelps (PCDC) cho biết.

    “Kế hoạch chiến lược Nebraska BioEconomy tập trung vào việc mang lại giá trị ở mọi cấp độ cho người dân Nebraska, tầng chứa nước ngầm của chúng tôi và bảy thế hệ tiếp theo sẽ coi tiểu bang tuyệt vời của chúng tôi là quê hương. Dự án này dự kiến ​​sẽ mang lại tác động kinh tế gần 55 tỷ đô la trên toàn Tiểu bang trong 30 năm tới”, Thống đốc Jim Pillen tuyên bố.

    “Dự án này định hình giai điệu cho các loại quan hệ đối tác mà Nebraska có thể và sẽ tiếp tục theo đuổi”, Julie Bushell, người đứng đầu sáng kiến ​​Nebraska BioEconomy, tiếp tục.

    Vào đầu tháng 6, DG Fuels đã trao hợp đồng cấp phép cho MAIRE (NEXTCHEM) để cung cấp công nghệ cho nhà máy nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) của họ tại Louisiana, Hoa Kỳ.

    Nhà máy Louisiana của DG Fuels, dự kiến ​​đi vào hoạt động vào năm 2028, sẽ sản xuất 450 triệu lít SAF mỗi năm từ sinh khối còn lại và một lượng nhỏ chất thải đô thị.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline