Đèn xanh cho sản xuất hydro ở Stuttgart – bốn máy điện phân, mỗi máy có công suất lên tới 10 MW

Đèn xanh cho sản xuất hydro ở Stuttgart – bốn máy điện phân, mỗi máy có công suất lên tới 10 MW

    Đèn xanh cho sản xuất hydro ở Stuttgart – bốn máy điện phân, mỗi máy có công suất lên tới 10 MW.

    công suất máy điện phân mw

    Công ty tiện ích công cộng Stadtwerke Stuttgart đang thúc đẩy các kế hoạch sản xuất hydro tại cảng Stuttgart. Hội đồng giám sát đã bật đèn xanh cho dự án 'Green Hydrogen Hub Stuttgart' (GH2S), công ty tiện ích thành phố thông báo. Kế hoạch là xây dựng bốn máy điện phân, mỗi máy có công suất lên tới 10 MW, có thể sản xuất tới 1.000 tấn hydro mỗi năm trong tương lai. Việc xây dựng dự kiến ​​bắt đầu vào đầu năm 2025 và dự kiến ​​đưa vào vận hành vào cuối năm 2026.

    Đường ống H2 giữa Stuttgart và Esslingen

    Các tiện ích đô thị đặc biệt chú trọng đến xe buýt và vận tải hàng hóa nặng như là khách hàng của hydro. Do đó, một trạm tiếp nhiên liệu hydro cũng sẽ được xây dựng gần nhà máy sản xuất. Đồng thời, dự án cũng sẽ được kết nối với đường ống 'H2 GeNeSis' đã được lên kế hoạch. Dự án chung của một tập đoàn khu vực nhằm mục đích phát triển một khu vực mô hình H2 tại khu vực Stuttgart. Trung tâm của dự án là một đường ống sẽ kết nối các thành phố Esslingen và Stuttgart và cung cấp cho khách hàng dọc theo tuyến đường nguồn năng lượng xanh. Các tiện ích đô thị từ Stuttgart và Esslingen là một phần của tập đoàn dự án Genesis.

    quảng cáo hydrogen central

    Stadtwerke Stuttgart nhấn mạnh rằng các máy điện phân trên bờ sông Neckar sẽ chỉ sử dụng điện xanh trong tương lai. Ngoài ra, các máy phát điện hydro sẽ chủ yếu được sử dụng trong các giai đoạn cung cấp năng lượng tái tạo dư thừa. Điều này sẽ được thực hiện trên cơ sở kiểm soát AI và cũng được cho là giúp giảm tải cho lưới điện địa phương.

    Đèn xanh cho sản xuất hydro ở Stuttgart – bốn máy điện phân, mỗi máy có công suất lên tới 10 MW. 

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline