Đăng kiểm Hàn Quốc và KEPCO hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi

Đăng kiểm Hàn Quốc và KEPCO hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đăng kiểm Hàn Quốc và KEPCO hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi
    Cơ quan Đăng kiểm Hàn Quốc (KR) đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO) về hợp tác kỹ thuật trong việc phát triển và xây dựng các dự án điện gió ngoài khơi.

    Một trong những dự án mà KEPCO hiện đang thực hiện là trang trại điện gió ngoài khơi 2,7 GW mà công ty có kế hoạch xây dựng vào năm 2029, gần bờ biển Tây Nam Hàn Quốc.

    Theo Biên bản ghi nhớ, KR sẽ cung cấp tư vấn kỹ thuật về an toàn, đầy đủ của việc xây dựng, sản xuất và bảo trì trong quá trình xây dựng trang trại điện gió ngoài khơi.

    Ngoài ra, KR cũng sẽ cung cấp các dịch vụ khảo sát và kỹ thuật chi tiết có thể nâng cao năng lực cạnh tranh kỹ thuật của các công ty tham gia vào dự án gió ngoài khơi.

    “Đây là một thỏa thuận quan trọng và KR tự hào là người đóng vai trò quan trọng trong dự án quốc gia này nhằm cải thiện tỷ lệ phân phối năng lượng tái tạo trên toàn quốc. Là cơ quan chứng nhận gió ngoài khơi duy nhất ở Hàn Quốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ tổ hợp điện gió ngoài khơi của KEPCO bằng chuyên môn kỹ thuật của mình, đảm bảo rằng nó được xây dựng và vận hành an toàn ”, LEE Yongsok, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Kinh doanh của KR cho biết.

    KEPCO là công ty điện lực lớn nhất ở Hàn Quốc, chịu trách nhiệm 93% sản lượng điện của đất nước và tham gia vào việc phát triển một số dự án gió ngoài khơi ở Hàn Quốc, bao gồm cả dự án 8,2 GW Shinan.

    Nói đến KR, công ty gần đây đã ký một Biên bản ghi nhớ với Bureau Veritas với mục tiêu chia sẻ công nghệ, thông tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trại điện gió nổi ngoài khơi ở Biển Đông của Hàn Quốc.

    Hàn Quốc không có trang trại điện gió ngoài khơi quy mô thương mại nào đang hoạt động và ngoài nhà trình diễn Seonam 60 MW, đất nước này còn có trang trại gió ngoài khơi Tamra có công suất 30 MW.

    Mục tiêu của đất nước là mở rộng quy mô công suất gió ngoài khơi lên đến 12 GW và đạt được 20% năng lượng tái tạo trong hỗn hợp sản xuất năng lượng vào năm 2030.

    Zalo
    Hotline