Đại lý mua sắm điện RE100, chứng chỉ không hóa thạch, khuyến khích tự dùng, tự ký gửi

Đại lý mua sắm điện RE100, chứng chỉ không hóa thạch, khuyến khích tự dùng, tự ký gửi

    Đại lý mua sắm điện RE100, chứng chỉ không hóa thạch, khuyến khích tự dùng, tự ký gửi
    Cung cấp dịch vụ một cửa trong phát triển nhà máy điện và hợp đồng điện

    (出所:RE100電力)

     

    Hình ảnh cung cấp dịch vụ
    (Nguồn: Điện máy RE100)

    Vào ngày 8 tháng 3, RE100 Electric Power (Thành phố Takamatsu) thuộc Tập đoàn Hệ thống Năng lượng Nhật Bản đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu cung cấp "Dịch vụ đại lý mua sắm chứng chỉ phi hóa thạch phù hợp có theo dõi". Ngoài việc giảm lượng khí thải CO2, bạn có thể mua các chứng chỉ phi hóa thạch Biểu giá nguồn cấp dữ liệu được theo dõi (FIT) có thể được sử dụng để báo cáo cho các sáng kiến ​​quốc tế như RE100, TCFD và CDP.

    Một dịch vụ trong đó công ty đấu thầu chứng chỉ trên thị trường giao dịch giá trị phi hóa thạch dựa trên yêu cầu của khách hàng và giao chứng chỉ đã mua cho khách hàng. Khách hàng có thể mua chứng chỉ phi hóa thạch mà không gặp rắc rối về phí tham gia đấu thầu, thủ tục giấy tờ cũng như nắm bắt các quy tắc và hệ thống.

    Tất cả các chứng chỉ chúng tôi xử lý đều là chứng chỉ có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo trong vòng 15 năm kể từ khi xây dựng mới hoặc bắt đầu vận hành. Đấu thầu được tổ chức bốn lần mỗi năm vào tháng Năm, tháng Tám, tháng Mười Một và tháng Hai. Đơn giá đấu thầu cho các chứng chỉ bắt đầu từ 0,3 yên/kWh, hoa hồng giao dịch bắt đầu từ 0,01 yên/kWh và hoa hồng đại lý bắt đầu từ 0,1 yên/kWh (không bao gồm tất cả thuế). Không có giới hạn khối lượng giao dịch tối thiểu.

    Công ty sẽ khuyến khích người tiêu dùng giới thiệu sản phẩm tự tiêu thụ và tự ký gửi bằng cách sử dụng dịch vụ đại lý thu mua giấy chứng nhận phi hóa thạch. Ngoài ra, bằng cách bổ sung dịch vụ đại lý thu mua giấy chứng nhận phi hóa thạch cho các dự án mà công ty phát triển và tổng hợp, chúng tôi sẽ thúc đẩy hơn nữa việc giảm lượng khí thải CO2.

    Zalo
    Hotline