Cục Phát triển Kanto/Lần đầu tiên xây dựng hướng dẫn cho sự hiện diện từ xa và thử nghiệm khảo sát địa chất tại Nhật Bản

Cục Phát triển Kanto/Lần đầu tiên xây dựng hướng dẫn cho sự hiện diện từ xa và thử nghiệm khảo sát địa chất tại Nhật Bản

    Cục Phát triển Kanto/Lần đầu tiên xây dựng hướng dẫn cho sự hiện diện từ xa và thử nghiệm khảo sát địa chất tại Nhật Bản


    Thực tế được đo từ xa (do Cục Phát triển Kanto cung cấp)

    Cục Phát triển Vùng Kanto đã tạo ra một quy trình thử nghiệm để tiến hành quan sát từ xa trong công tác khảo sát địa chất. Mỗi văn phòng đã được thông báo vào ngày 5 với tên của Giám đốc điều phối kỹ thuật. Theo nguyên tắc chung, "đo lường", yêu cầu có mặt của người giám sát, sẽ được thực hiện từ xa và nó sẽ được sử dụng trong các khía cạnh công việc khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra vị trí của quả bóng bowling. Các chi phí cần thiết sẽ được tính toán dựa trên dự toán của nhà thầu và sẽ được xử lý bằng cách thay đổi thiết kế. Từ ngày 1 tháng 1 năm 2023, nó sẽ được áp dụng từ công việc khảo sát địa chất bước vào thủ tục hợp đồng đấu thầu. Đây là lần đầu tiên ở Nhật Bản hướng dẫn thử nghiệm được xây dựng.


    Đã có một số trường hợp hiện diện từ xa trong công việc khảo sát địa chất, nhưng nó đang được thực hiện phù hợp với sự hiện diện từ xa trong xây dựng. Mặc dù Cục Phát triển Kanto chưa thiết lập các hướng dẫn riêng cho công việc này, nhưng nó đã biên soạn các hướng dẫn thử nghiệm để thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi sự hiện diện từ xa dựa trên các yêu cầu từ ngành thiết kế khảo sát.


     Về nguyên tắc, nhất thiết phải có mặt khi kiểm tra, đây là giai đoạn quan trọng liên quan trực tiếp đến hiệu quả công việc, trong đó người giám sát xác nhận độ dài doa. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng tiếp cận được cơ sở hỗ trợ như mong đợi, khó sắp xếp lịch gặp trước là yếu tố chính cản trở năng suất làm việc. Người ta nói rằng hiệu quả của sự hiện diện từ xa có thể được mong đợi đối với các cuộc khảo sát ở những nơi xa văn phòng, chẳng hạn như vùng núi và vùng sâu vùng xa, và đối với công việc đòi hỏi nhiều sự nhàm chán và đo lường.


     Một loạt các hiện diện từ xa được sử dụng, không chỉ để đo lường mà còn để kiểm tra các vị trí nhàm chán, báo cáo tình trạng công việc hàng ngày, kiểm tra các biện pháp an toàn trước thời tiết xấu và kiểm tra việc dọn dẹp sau khi hoàn thành công việc. Dự kiến, điều này sẽ không chỉ dẫn đến cải cách phong cách làm việc mà còn dẫn đến sự giao tiếp chặt chẽ hơn giữa các bên đặt hàng.


    Trong tương lai, chúng tôi sẽ chọn công việc dự kiến ​​sẽ có hiệu quả và đặt hàng theo chỉ định của bên đặt hàng. Không có hệ thống phân phối nào được chỉ định và bất kỳ phần mềm nào đáp ứng các thông số kỹ thuật cần thiết đều có thể được sử dụng. Sau khi đặt hàng, công ty có kế hoạch theo dõi và sửa đổi các hướng dẫn nếu cần thiết.

    Zalo
    Hotline