CÔNG BỐ KẾ HOẠCH THÀNH PHỐ TAKANAWA GATEWAY

CÔNG BỐ KẾ HOẠCH THÀNH PHỐ TAKANAWA GATEWAY

    CÔNG BỐ KẾ HOẠCH THÀNH PHỐ TAKANAWA GATEWAY

    Vào ngày 21 tháng 4, Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản (JR East) đã công bố kế hoạch xây dựng khu vực xung quanh ga Takanawa Gateway vừa được khánh thành. Tổng cộng có bốn tòa nhà cao tầng và một tòa nhà thấp tầng sẽ được hoàn thành vào năm 2024 ~ 2025.

    Thành phố cửa ngõ Takanawa có tên dự kiến ​​nằm trên một khu đất rộng 9,5 ha phía trước nhà ga. Kiến trúc sư Kengo Kuma đã thiết kế một công trình văn hóa thấp tầng với hình dạng nhấp nhô sẽ có các loài thực vật có thể thưởng ngoạn trong suốt các mùa thay đổi. Khu vườn trên sân thượng sẽ có cả bồn ngâm chân.

     

    Cơ sở văn hóa do Kengo Kuma thiết kế.
    Bốn tòa tháp cao tầng bao gồm hai tòa tháp thương mại cao 29 và 30 tầng ở phía trước ga Takanawa Gateway, một tòa tháp văn phòng 31 tầng cao 166 mét, và một tòa chung cư 44 tầng cao 172 mét cũng sẽ là nơi ở một trường học quốc tế. Nội thất của tòa nhà dân cư được thiết kế bởi Hirsch-Bedner Associates (HBA). HBA đã thiết kế nội thất của khách sạn Four Seasons, Kyoto và khách sạn Shangri-La, Tokyo.

    Marriott International sẽ khai trương JW Marriott 200 phòng trên các tầng 22 đến 30 của Tòa nhà phía Nam cao 158m. Đây sẽ là khách sạn mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên ở khu vực Tokyo lớn hơn.

    Trong quá trình đào đất, những bức tường đá cũ từ Kè Takanawa trước đây đã được khai quật. Đây là những dấu vết từ tuyến đường sắt đầu tiên của Nhật Bản được xây dựng dọc theo phần này của vịnh vào năm 1872. Các phần của khối xây lịch sử đã được bảo tồn và kết hợp với cảnh quan của dự án mới.


    Tòa nhà dân cư
    Nguồn: JR East Press Release, ngày 21 tháng 4 năm 2022.

    Zalo
    Hotline