Cơ sở Otemon Gakuin / Sojiji Giai đoạn 2 tại thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka do Okumura Gumi khởi công, thiết kế và thi công

Cơ sở Otemon Gakuin / Sojiji Giai đoạn 2 tại thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka do Okumura Gumi khởi công, thiết kế và thi công

    Cơ sở Otemon Gakuin / Sojiji Giai đoạn 2 tại thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka do Okumura Gumi khởi công, thiết kế và thi công


    Hình ảnh hoàn thiện của tòa nhà mới (do Otemon Gakuin cung cấp)


    Chủ tịch Abe tra lưỡi cuốc, nghi thức động thổ 


    Ông Kawahara đang xúc đất động thổ 


    Chủ tịch Okumura làm lễ động thổ

    Otemon Gakuin (thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka; Chủ tịch Toshiaki Kawahara) đã tổ chức lễ khởi công cho Kế hoạch giai đoạn II của cơ sở Sojiji, được quy hoạch tại thành phố Ibaraki, tỉnh Osaka, sử dụng phương pháp thiết kế và xây dựng tích hợp (DB) vào ngày 4. Sau các tòa nhà trung học cơ sở và trung học phổ thông và tòa nhà đại học “Academic Ark” của Giai đoạn I, bắt đầu hoạt động vào năm 2021, một tòa nhà trường học mới sẽ được xây dựng cùng với cơ sở của trường Đại học Otemon Gakuin vào năm 2025. Rui Sekkei phụ trách thiết kế cơ bản và giám sát xây dựng, Okumura Gumi phụ trách thiết kế chi tiết và xây dựng, và Tokio Marine & Nichido Facilities phụ trách CM (quản lý xây dựng). Thời gian thi công đến hết ngày 31/10/2023.


    Địa điểm xây dựng là khu phía Đông (diện tích xây dựng: khoảng 1 ha) của cùng khuôn viên (1-1, Toshiba-cho, Ota, Ibaraki City, khoảng 6,4 ha). Tòa nhà mới dài khoảng 250 mét từ Bắc vào Nam, là một tòa nhà thép sáu tầng với tổng diện tích 44.856 mét vuông. Ở tầng 1, sẽ có không gian trống và hội trường (sức chứa 600 người), nơi sinh viên và cộng đồng địa phương có thể cộng tác, và trên tầng 2 đến tầng 5, sẽ có các phòng học và phòng thí nghiệm, cũng như một không gian miễn phí. bạn có thể tự do tương tác và thảo luận với giảng viên và nhân viên. Các chức năng văn phòng sẽ được hợp nhất trên tầng 6, đồng thời nó cũng sẽ đáp ứng việc cải cách phong cách làm việc của nhân viên.


    Tại nghi lễ, Tổng thống Hiroshi Abe của Rui Sekkei đeo liềm, Tổng thống Kawahara đưa thuổng và Tổng thống Takanori Okumura của Okumura Gumi cầm cuốc và cầu nguyện cho sự an toàn của công trình.


    Kawahara cho biết, "Chúng tôi đã có thể bắt đầu học kỳ thứ hai của khuôn viên trường chúng tôi như một phương tiện để nâng cao giáo dục và nghiên cứu. Chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ trở thành cơ sở đổi mới để mở ra tương lai của sinh viên". Tổng thống Abe cho biết, "Sau khi hoàn thành, một cơ sở giáo dục đổi mới mở sẽ ra đời trước những cơ sở khác. Chúng tôi sẽ giới thiệu khoảng 1.500 nhân viên từ công ty của mình để giúp đỡ dự án." Tổng thống Okumura nói, "Chúng tôi sẽ tham gia với tư cách là người xây dựng. Chúng tôi rất vinh dự được làm điều này. Chúng tôi sẽ đảm bảo triệt để sự an toàn và chất lượng bằng kinh nghiệm và công nghệ mà chúng tôi đã trau dồi. "


    □ Câu chuyện về Keishiro Oda, người quản lý xây dựng (Okumura-gumi) □
    "Mục tiêu lớn nhất là bàn giao tòa nhà đúng thời hạn mà không xảy ra bất kỳ tai nạn hay rắc rối nào. Chúng tôi sẽ nỗ lực đáp ứng cho khu vực lân cận với sự an toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi."

    Zalo
    Hotline