Cơ quan Urban Renaissance Trụ sở nhà ở cho thuê Đông Nhật Bản / Dự án tái phát triển quận 3-chome Kita-Aoyama Thông báo đấu thầu

Cơ quan Urban Renaissance Trụ sở nhà ở cho thuê Đông Nhật Bản / Dự án tái phát triển quận 3-chome Kita-Aoyama Thông báo đấu thầu

    Trụ sở Nhà ở cho thuê phía Đông Nhật Bản của Cơ quan Phục hưng Đô thị sẽ bắt đầu công việc xây dựng cơ sở hạ tầng và các tòa nhà trong một dự án tái phát triển đô thị trên khu đất thuộc sở hữu của thành phố ở khu vực Kita-Aoyama (Phường Minato, Tokyo). Hai tòa nhà có tổng diện tích khoảng 181.500 mét vuông sẽ được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 21.300 mét vuông. Ngoài các văn phòng, nó còn có các cơ sở thương mại và cơ sở lưu trú. Đồng thời, việc phát triển cơ sở hạ tầng như xây dựng mới và cải tạo đường sẽ được thực hiện, đồng thời thúc đẩy phát triển đô thị tổng hợp của vùng đô thị và ven đường Aoyama-dori.

     Hình ảnh của tòa nhà tái phát triển đã hoàn thành. Tòa nhà cao nhất bên trái là tòa nhà được lên kế hoạch (từ thông cáo báo chí)

    Vào ngày 10, Tổ chức Đô thị Trụ sở Nhà cho thuê phía Đông Nhật Bản đã công bố một cuộc đấu thầu cạnh tranh chung (mục tiêu của WTO) để quyết định người xây dựng "Dự án Tái phát triển Quận 3-chome Kita-Aoyama." Đơn đăng ký tham gia sẽ được tiếp nhận thông qua hệ thống đấu thầu điện tử từ ngày 11 đến ngày 3 tháng 7. Sau khi kiểm tra kỹ thuật, hồ sơ dự thầu sẽ được nộp vào ngày 1 tháng 12 và mở hồ sơ dự thầu vào ngày 4.

     Một cá nhân hoặc một liên danh gồm tối đa ba bên có thể tham gia đấu thầu. Công ty đơn lẻ và các đại diện liên danh bắt buộc phải có hồ sơ xây dựng tòa nhà có chiều cao 125 mét và tổng quy mô từ 100.000 mét vuông trở lên, bao gồm văn phòng và cơ sở thương mại trong tòa nhà.

     Cá nhân, thành viên Liên danh phải có thành tích phá dỡ công trình cao từ 25m trở lên trong đô thị, xây dựng đường mới, cải tạo đường. Điều kiện tham gia bao gồm có thành tích thiết kế tòa nhà cao từ 100 mét trở lên và tổng diện tích từ 50.000 mét vuông trở lên, bao gồm văn phòng và cơ sở thương mại bên trong tòa nhà.

     Sẽ có hai buổi chiếu trước khi đấu thầu. Lần sàng lọc đầu tiên là sàng lọc kỹ thuật và điều trần về chi phí xây dựng. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua ba công ty hàng đầu. Trong lần sàng lọc thứ hai, các cuộc phỏng vấn được thực hiện để xác nhận tính phù hợp của các đề xuất và đề xuất giá của VE.

     Địa điểm xây dựng sẽ là 3 Kita-Aoyama, Minato-ku. Gần ga tàu điện ngầm Tokyo Omotesando dọc theo đường Aoyama (Quốc lộ 246). Chúng tôi giao phó việc phát triển cơ sở hạ tầng như đường sá và xây dựng công trình trọn gói.

     Ngoài việc phá dỡ nhà ở đô thị trên địa điểm phát triển theo kế hoạch, việc xây dựng các tuyến đường phường mới và cải thiện các tuyến đường quốc gia và tỉnh sẽ được giao cho công việc phát triển cơ sở hạ tầng. Công trình xây dựng (bao gồm cả thiết kế triển khai) bao gồm một phần của cấu trúc SRC/RC với 2 tầng hầm, 38 tầng trên mặt đất và một căn hộ áp mái với tổng diện tích 179.500 mét vuông (cao 180 mét) và cấu trúc S/RC với 2 tầng hầm và 3 tầng trên mặt đất, sẽ xây dựng một tòa nhà có tổng diện tích sàn khoảng 2.000m2 (cao 20m).

     Thời gian thi công từ tháng 12 đến tháng 5 năm 2017 để phục vụ công tác bảo trì hạ tầng. Công việc xây dựng từ tháng 10 năm 2013 đến tháng 5 năm 2017. Nihon Sekkei và những người khác phụ trách thiết kế cơ bản của tòa nhà, và UR Linkage phụ trách kiểm tra cơ sở hạ tầng.

     Trụ sở chính của Urban Renaissance ở Đông Nhật Bản cũng đã thông báo vào ngày 10 rằng họ đang tìm kiếm đối tác kinh doanh cho ''Dự án tái phát triển đô thị loại 1 của Quận 3 Kita-Aoyama'' đang được xúc tiến tại 3 Kita-Aoyama, Minato-ku. Sau khi hoàn thành tòa nhà do Trụ sở nhà ở cho thuê Đông Nhật Bản đặt hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm quản lý và vận hành cũng như các thủ tục thanh lý các tầng dành riêng.

     Hướng dẫn đăng ký sẽ được phân phối tại Trụ sở Phục hưng Đô thị Đông Nhật Bản (1-3-7 Yaesu, Chuo-ku, Tokyo) từ ngày 10 đến ngày 28. Thời gian nộp đơn từ 20 đến 28 ngày, việc nộp đơn phải được thực hiện qua điện thoại vào ngày hôm trước và mang đến trụ sở chính. Lễ mở thầu dự kiến ​​vào ngày 18/7.

    Zalo
    Hotline