Chủ tịch Seiko Epson Yasunori Ogawa trả lời phỏng vấn

Chủ tịch Seiko Epson Yasunori Ogawa trả lời phỏng vấn

    Chủ tịch Seiko Epson Yasunori Ogawa

    Seiko Epson đã thông báo vào ngày 28 rằng họ đã thiết lập một "Mục đích" làm rõ xu hướng và giá trị xã hội của tập đoàn. Khi xã hội trải qua những thay đổi lớn trên toàn thế giới, ông định nghĩa nó là "làm giàu cho con người và trái đất với giá trị được tạo ra từ 'Hiệu quả, Nhỏ và Chính xác'." Chúng tôi đã hỏi Tổng thống Yasunori Ogawa về mục tiêu của việc ban hành.

    ――Tại sao ông lại đưa ra mục đích vào lúc này?

    "Những thay đổi xã hội ngày càng trở nên gay gắt hơn, chẳng hạn như sự gia tăng của rủi ro địa chính trị do thảm họa coronavirus mới gây ra và cuộc xâm lược của Nga đối với Ukraine. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi muốn thể hiện một ý thức kiên định về định hướng cho nhóm trong tương lai."

    “Công ty chúng tôi đã có triết lý quản lý từ lâu, nhưng đó là lối suy nghĩ chung chung, chẳng hạn như các giá trị đạo đức.
    Một minh họa do Tổng thống Ogawa vẽ cho thấy định vị của mục đích
    "Mục đích là một thân cây dày, bắt nguồn từ nền tảng triết lý quản lý của chúng tôi và chúng tôi đang suy nghĩ về hình ảnh đóng góp cho xã hội bằng cách mở rộng tầm nhìn từ đó. Tại các cuộc họp nội bộ, tôi sử dụng các hình minh họa do chính tôi vẽ. Tôi giải thích hệ thống đòn bẩy. ”

    ――Ông đã quyết định mục đích của mình như thế nào?

    "Khi chúng tôi thực hiện một bảng câu hỏi nhắm mục tiêu đến tất cả nhân viên vào tháng 9 năm ngoái, chúng tôi nhận được ý kiến ​​rằng 'triết lý quản lý của chúng tôi rất khó hiểu." nhân viên thông qua các bản tin nội bộ và các phương tiện khác. ”

    ―― Cho đến nay, bạn đã khuyến khích "tiết kiệm, nhỏ và chính xác" trong các tình huống khác nhau.

    "Bằng cách cải tiến công nghệ của mình, chúng tôi có thể góp phần giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới và làm phong phú thêm tâm trí của mọi người. Tôi nghĩ đó là một từ phù hợp với mục đích của thời đại."

    ―― Ngay cả khi ông tạo ra một mục đích, sẽ không có ý nghĩa gì nếu nó không thấm vào nhân viên của bạn.

    "Tôi sẽ truyền tải mạnh mẽ thông điệp của mình trong mọi tình huống. Ngoài việc tăng cơ hội để tôi nói chuyện trực tiếp với nhân viên, tôi muốn tăng cường các cuộc thảo luận tại nơi làm việc."

    “Để thực hiện mục đích của công ty, mỗi nhân viên cần phải xem xét và nhận ra mục đích của chính họ, chẳng hạn như“ tại sao họ làm việc? ”, Chúng tôi có kế hoạch nắm bắt những thay đổi trong nhận thức của nhân viên thông qua bảng câu hỏi và các phương tiện khác.”

    “Chúng tôi sẽ tích cực giao tiếp với những người bên ngoài công ty theo nhiều cách khác nhau. Bằng cách thông báo rằng chúng tôi đặt đóng góp cho môi trường toàn cầu làm nền tảng quản lý của mình, chúng tôi có thể giúp mọi người hiểu Epson như một công ty, sản phẩm và công nghệ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để
    Một minh họa do chủ tịch Ogawa vẽ cho thấy định vị của mục đích

    Zalo
    Hotline