Cảm giác thú vị và mới lạ "Pole Star" làm cho thế giới của BEV trở nên thú vị!

Cảm giác thú vị và mới lạ "Pole Star" làm cho thế giới của BEV trở nên thú vị!

    Cảm giác thú vị và mới lạ "Pole Star" làm cho thế giới của BEV trở nên thú vị!


    Các nhà sản xuất ô tô trên khắp thế giới đã tuyên bố rõ ràng về việc chuyển sang sử dụng xe điện chạy bằng pin để hướng tới một xã hội không có carbon. Volvo của Thụy Điển cũng đã sớm tuyên bố chiến lược điện khí hóa và rất nhiệt tình trong việc sản xuất tất cả các loại xe ô tô EV vào năm 2030. Và Polestar đã có một bước tiến mới với tư cách là một thương hiệu chuyên về xe điện hiệu suất cao.

    Hình ảnh chính: Polestar2

    Polestar's
    Chú ý đến động thái tiếp theo
    Polestar, khởi đầu là đối tác đua xe thể thao của Volvo, đã trở nên độc lập khỏi Volvo vào năm 2017 và đã được tái sinh thành một thương hiệu độc quyền dành cho EV hiệu suất cao. Sáng tạo điện khí hóa đầu tiên là một chiếc coupe hai cửa phong cách PHEV. Vào tháng 12 năm 2021, chiếc sedan EV đầu tiên của thương hiệu, Polestar 2, đã được ra mắt. Được trang bị động cơ kép tầm xa mạnh mẽ ở phía trước và phía sau, hệ dẫn động 4WD. Công suất hệ thống tối đa kết hợp của hai động cơ là 408 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 67,3 kg-m3.

    Polestar 2 có pin công suất 78 kWh rải dưới sàn xe, cho phép hành trình tối đa 480 km (chu kỳ WLTP) trong một lần sạc. Hiện tại, phần mềm đã được cập nhật để tăng thêm công suất và mô-men xoắn. Các nâng cấp phần mềm mới được cung cấp thông qua "công nghệ qua đường không dây (OTA)" và được tải xuống xe. Đây cũng là một trong những chiếc xe đầu tiên trên thế giới kết hợp Android của Google vào hệ thống thông tin giải trí.


    Android của Google được tích hợp vào hệ thống thông tin giải trí ở trung tâm bảng điều khiển và cập nhật phần mềm rất dễ dàng.

    Polestar sẽ tung ra ba mẫu xe EV mới, bao gồm một chiếc crossover SUV, vào năm 2024. Vào tháng 3 năm nay, một chiếc xe mui trần có tên "O2" đã được trưng bày như một tài liệu tham khảo, và vào tháng 6, một nguyên mẫu của Polestar 5 đã được công bố tại Lễ hội Tốc độ Goodwood ở Anh. Đây là một chiếc coupe GT bốn cửa hiệu suất cao. Vì mức độ hoàn thiện cao, tôi không thể chờ đợi thông báo chính thức.


    ▲ Chiếc xe mở cửa được BEV công bố vào tháng 3 năm nay là Polestar “O2”. Dù là xe ý tưởng nhưng khả năng cao nó sẽ được bán ra thị trường.


    ▲ Polestar đã thông báo rằng họ sẽ tung ra thị trường ba mẫu xe như một chiếc crossover SUV và một chiếc coupe 4 cửa vào năm 2024.

    Zalo
    Hotline