"Cách chọn bộ điều hòa điện / pin" Học hỏi từ EPC với hơn 4000 hợp đồng O & M

"Cách chọn bộ điều hòa điện / pin" Học hỏi từ EPC với hơn 4000 hợp đồng O & M

    "Cách chọn bộ điều hòa điện / pin" Học hỏi từ EPC với hơn 4000 hợp đồng O & M


    Trên thị trường có rất nhiều loại điều hòa công suất. Từ góc độ nào thì sự lựa chọn tốt nhất cho hoạt động kinh doanh thông minh? Chúng tôi đã hỏi EPC, công ty có hơn 4000 hợp đồng O & M.

    Nhu cầu về các biện pháp BCP tăng dần qua từng năm
    Thêm giá trị không thể đo lường chỉ bằng các con số
    Trong những năm gần đây, thiên tai không ngừng gia tăng, có nhiều khu vực phải hứng chịu thiên tai như mưa lớn, bão, động đất. Ông Masahiko Oyama, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của West O & M, cho biết, "Nhận thức về các biện pháp BCP để tiếp tục kinh doanh ngay cả trong trường hợp khẩn cấp đang tăng lên hàng năm, chủ yếu ở các cơ sở công cộng và nơi trú ẩn sơ tán ở các khu vực bị ảnh hưởng."

    Không quá lời khi nói rằng cơ sở của các biện pháp BCP là làm thế nào để giữ điện, vốn là huyết mạch, không bị gián đoạn. Bằng cách kết hợp hệ thống phát điện bằng năng lượng mặt trời với pin lưu trữ, điện có thể được sử dụng liên tục ngay cả khi trời mưa hoặc vào ban đêm. Điều này tạo ra cảm giác an toàn mà không thứ gì có thể thay thế được. Oyama nhấn mạnh: “Các biện pháp BCP có tầm quan trọng không thể đánh giá đơn giản bằng chi phí.

    Một trong những công ty mà công ty đã xây dựng mối quan hệ đối tác trong nhiều năm qua là Sanglow, nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới. Sunglow có một đội ngũ chuyên về dịch vụ sau bán hàng tại Nhật Bản và làm việc chặt chẽ với các đại lý ở mỗi tỉnh. Trong trường hợp có sự cố, hàng thay thế trong kho nội địa có thể được vận chuyển trong vòng vài ngày.

    Công ty đánh giá cao hệ thống đáp ứng các nhu cầu EPC này và đặt rất nhiều niềm tin vào Sanglow. Hệ thống lưu trữ năng lượng của Sunglow để tự tiêu thụ phản ánh phản hồi của công ty và liên tục được cải tiến. Ông Oyama tự hào nói, "Chúng tôi đã cải tiến trong hai năm qua và đã trở thành một sản phẩm có độ tin cậy cao, có thể đáp ứng nhu cầu của chúng tôi."

    Điều hòa điện / pin
    "Cách chọn"

    1 chi phí
    Chi phí phải được xác định theo cảm nhận tổng thể
    Ngay cả khi giá thành sản phẩm thấp, nó sẽ bị hủy hoại nếu chi phí xây dựng và chi phí O & M cao. Tiền đề chính là đánh giá tổng chi phí.

    2 Chất lượng
    Rắc rối nên được mô phỏng kỹ lưỡng
    Không có vấn đề gì, điện là an toàn trên hết. Không chỉ chất lượng của sản phẩm mà phương pháp thi công cũng phải được quan tâm đến độ an toàn.

    3 Khả năng làm việc
    Giảm quy trình làm việc và tăng tốc độ xây dựng
    Quy trình làm việc phức tạp làm tăng thời gian thi công và có thể dẫn đến sai sót. Hãy cắt bỏ quy trình càng đơn giản càng tốt và tăng tốc độ.

    LỰA CHỌN TỐT NHẤT!
    Với chức năng hoạt động tự duy trì của SUNGROW
    Hệ thống pin lưu trữ với biến tần hai chiều tích hợp

    Hệ thống lưu trữ điện đóng gói tích hợp hệ thống quản lý năng lượng (EMS). Với bộ điều hòa công suất 50kW và pin lưu trữ 159kWh, nó là lý tưởng cho các biện pháp BCP.

    Bấm vào đây để biết chi tiết về hệ thống pin lưu trữ!
    Người đã nghe câu chuyện
    Chủ tịch Công ty TNHH West O & M

    Masahiko Oyama

    Ông Oyama đã tham gia vào O & M cho tất cả các loại hệ thống phát điện quang điện. Là một "chuyên gia về điện", anh không ngừng biến PDCA cải thiện dịch vụ và mang lại cảm xúc cho khách hàng.

    Điều hòa điện / pin
    "Yếu tố quyết định" của "sản phẩm SUNGROW (ST159KWH-50HV)"
    Được biết đến là nhà sản xuất điều hòa năng lượng hàng đầu thế giới, Sanglow tự hào có kỷ lục phân phối dồi dào hơn 3GWh (một năm 2021) đối với pin lưu trữ. Ông Kode, một giám đốc quốc gia của công ty cho biết: “Chúng tôi cũng có một doanh nghiệp EPC ở Trung Quốc, và từ giai đoạn phát triển, chúng tôi đang nghiên cứu kỹ lưỡng cách giảm chi phí.

    Hệ thống lưu trữ điện đóng gói của công ty được làm mát bằng không khí, có thể tản nhiệt ngay cả trong nhiệt độ cao như ban ngày giữa mùa hè và có tỷ lệ hỏng hóc thấp. Ông 张 nói rằng sự kết hợp giữa pin lưu trữ và ánh sáng mặt trời sẽ là xu hướng chủ đạo trong tương lai. Ngoài ra, công ty có kế hoạch phát hành pin lưu trữ dân dụng vào cuối năm nay, làm tăng kỳ vọng.

    LCOE tăng 10% do giảm chi phí hệ thống!
    Sanglow đặt mục tiêu giảm chi phí bằng cách tăng năng lực sản xuất ở Thái Lan và Ấn Độ. LCOE dự kiến ​​sẽ cải thiện 10% và rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Trong tương lai, ông Ko hào hứng rằng ông muốn tạo ra hiệu quả đầu tư mà không cần dựa vào hệ thống trợ cấp.

    Chi phí thấp và chất lượng tốt
    Giải pháp một cửa là yếu tố quyết định!
    Do phần mềm như EMS cũng được phát triển nội bộ nên có thể cải thiện chất lượng của cả phần cứng và phần mềm đồng thời giảm chi phí.

    Lý do cho khả năng làm việc cao
    “Hệ thống theo dõi sau bán hàng” là yếu tố quyết định!
    Với mạng lưới rộng khắp Nhật Bản, chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt. Việc giao hàng diễn ra suôn sẻ vì chúng tôi có hàng tồn kho ở Nhật Bản.

    Zalo
    Hotline