BYD được xếp hạng an toàn 5 sao cho ATTO 3 sau khi khắc phục sự cố an toàn cho ghế trẻ em

BYD được xếp hạng an toàn 5 sao cho ATTO 3 sau khi khắc phục sự cố an toàn cho ghế trẻ em

    BYD được xếp hạng an toàn 5 sao cho ATTO 3 sau khi khắc phục sự cố an toàn cho ghế trẻ em

    BYD Atto3 ANCAP Side Grey

    NGUỒN: ANCAP
    Xe điện (EV) duy nhất của thương hiệu Trung Quốc BYD tại Úc đã khắc phục một loạt vấn đề về an toàn cho trẻ em và nhận được xếp hạng an toàn năm sao, nhưng chỉ trên các mẫu xe được sản xuất sau ngày 21 tháng 11.

    Mẫu SUV điện ATTO 3 đã có mặt tại Úc từ tháng 7 nhưng cơ quan quản lý an toàn Chương trình đánh giá ô tô mới của Úc (ANCAP Safety) cho biết nhà sản xuất ô tô cần làm cho dây buộc hàng đầu cho ghế trẻ em có thể tiếp cận dễ dàng và tắt các tính năng như công tắc tắt túi khí. điều đó sẽ cho phép trẻ nhỏ sử dụng ghế trước.

    Tất cả Atto 3 EV được sản xuất trước ngày 21 tháng 11 đều chưa được xếp hạng và ANCAP khuyến nghị chủ sở hữu của những chiếc EV này nên BYD trang bị thêm cho việc xếp hạng càng sớm càng tốt.

    Nó đã nhận được xếp hạng năm sao ở New Zealand vào tháng 10.

    Giám đốc điều hành ANCAP Carla Hoorweg cho biết: “Việc mở rộng xếp hạng an toàn năm sao của ANCAP đối với các phương tiện mới được chế tạo và cập nhật được cung cấp tại Úc sẽ là một tin vui đối với các chủ sở hữu ATTO 3 mới và hiện có.

    “Xếp hạng này cung cấp hướng dẫn tích cực cho những người mua đội xe tiềm năng đang tìm cách tăng phạm vi của xe điện năm sao trong danh sách mua hàng của họ.”

    BYD đã gửi một thông báo khẩn cấp tới tất cả các chủ xe ở Úc vào tháng 10 nói rằng họ không được sử dụng ghế trẻ em ở giữa.

    Dây buộc ở đó, nhưng được bọc trong vải. Như đã báo cáo trong TheDriven, cần phải tiếp cận được các phụ kiện neo mà chủ xe không cần phải sử dụng các công cụ để tiếp cận.

    ATTO 3 đã nhận được đánh giá tích cực từ Riz Akhtar của TheDriven vào tháng 8. Đối với chất lượng xây dựng, lái xe và việc trang bị Pin Lithium Sắt Phosphate (LFP) trong một chiếc ô tô dưới 60.000 đô la. Atto 3 được bán lẻ với giá khoảng 50.000 USD.

    Nó đã được những người hâm mộ xe điện háo hức chờ đợi là chiếc xe điện có giá phải chăng nhất hiện có ở Úc cho đến nay.

    Doanh số bán và giao xe đã tăng mạnh kể từ khi nó được giới thiệu đến Úc và nó đã được chứng minh là đặc biệt phổ biến ở Queensland, nơi có trần giá trị xe hơi thấp hơn là 58.000 USD đối với xe điện để đủ điều kiện tham gia chương trình giảm giá.

    Atto 3 là xe điện bán chạy thứ hai tại Úc trong tháng 9 và tháng 10 sau Tesla, theo dữ liệu đăng ký do Drive bảo mật, có 889 lượt đăng ký.

    Zalo
    Hotline