BW Ideol hình thành quan hệ đối tác gió nổi Đài Loan

BW Ideol hình thành quan hệ đối tác gió nổi Đài Loan

    BW Ideol hình thành quan hệ đối tác gió nổi Đài Loan

    Công ty gió nổi của Tập đoàn BW, BW Ideol, đã hợp tác với Taiya Renewable Energy để cùng phát triển một đường ống gió nổi ngoài khơi, bao gồm một dự án thí điểm 50 MW và các dự án quy mô thương mại ngoài khơi Đài Loan.

    Dự án thử nghiệm này là để đáp ứng cuộc đấu thầu cụ thể được chính phủ Đài Loan công bố vào tháng 8 năm nay. BW Ideol đã được cấp hợp đồng EPCI độc quyền để thiết kế, kỹ sư, xây dựng và lắp đặt móng nổi dựa trên công nghệ Bể bơi giảm chấn của mình. Tùy thuộc vào dự án đã được quyết định đầu tư cuối cùng, việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu sớm nhất vào năm 2025.

    Thỏa thuận đối tác cũng bao gồm việc phát triển chung một số dự án quy mô thương mại và các nỗ lực đánh giá tác động môi trường đang được tiến hành để đảm bảo đủ điều kiện kịp thời vào thời điểm đấu thầu chính thức được khởi động.

    BW Ideol là nhà cung cấp EPCI và dịch vụ bảo trì, đồng thời là nhà phát triển và đồng sở hữu dự án trang trại gió. Công ty được niêm yết tại Oslo có hai tuabin gió nổi ngoài khơi quy mô đầy đủ đang hoạt động tại Pháp và Nhật Bản, một đường ống dẫn dự án quan trọng và được hỗ trợ bởi kinh nghiệm phát triển và vận hành hệ thống sản xuất năng lượng ngoài khơi của BW Offshore.

    Quan hệ đối tác với Taiya có trụ sở tại Đài Loan sẽ cho phép BW Ideol hưởng lợi từ dấu ấn địa phương mạnh mẽ và kinh nghiệm trong việc tham gia với các bên liên quan địa phương. Taiya gần đây cũng đã hợp tác với tập đoàn năng lượng lớn EDF Renewables của Pháp để cùng đấu thầu trong cuộc đấu giá sắp tới của Đài Loan với dự án gió ngoài khơi cố định ở đáy Huan-Yang.

    Zalo
    Hotline