Brookfield đồng ý cung cấp điện xanh cho nhà máy BASF mới ở Trung Quốc

Brookfield đồng ý cung cấp điện xanh cho nhà máy BASF mới ở Trung Quốc

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Brookfield đồng ý cung cấp điện xanh cho nhà máy BASF mới ở Trung Quốc


    Mô phỏng 3D những cây đầu tiên của khu BASF Zhanjiang Verbund sau khi hoàn thành. Hình ảnh của BASF SE.

    Canada’s Brookfield Asset Management Inc (TSE: BAM.A) sẽ phát triển và xây dựng các nhà máy năng lượng mặt trời và gió để cung cấp năng lượng xanh cho một địa điểm sản xuất hóa chất lớn mà BASF SE (ETR: BAS) lớn của Đức đang xây dựng tại thành phố biển Trạm Giang của Trung Quốc.

    Hai công ty cho biết hôm thứ Ba rằng họ đã ký một điều khoản cho hợp đồng mua bán điện (PPA) 25 năm với cơ chế chi phí cố định. Việc định giá các dự án điện xanh sẽ được phát triển dựa trên khái niệm chi phí năng lượng đã được quy đổi.

    Ngoài các nhà máy năng lượng tái tạo, thỏa thuận còn bao gồm một lựa chọn cho các giải pháp lưu trữ năng lượng.

    “BASF tận tâm xây dựng địa điểm Zhanjiang Verbund của mình thành một mô hình vai trò của sản xuất bền vững và đặt mục tiêu đạt được 100% nguồn cung cấp điện tái tạo cho địa điểm Zhanjiang Verbund vào năm 2025. Đây là một phần trong mục tiêu trung hòa khí hậu của BASF và cũng sẽ góp phần vào Mục tiêu giảm thiểu các-bon của Trung Quốc ”, Haryono Lim, Phó Chủ tịch Cấp cao, Trang New Verbund Trung Quốc cho biết.

    Địa điểm Zhanjiang Verbund, trị giá đầu tư từ 8 tỷ USD đến 10 tỷ USD (9,47 tỷ EUR), sẽ là địa điểm sản xuất lớn thứ ba của BASF sau các nhà máy ở Ludwigshafen, Đức và Antwerp, Bỉ. Nhà sản xuất hóa chất có trụ sở tại Ludwigshafen có kế hoạch hoàn thành toàn bộ địa điểm Verbund vào cuối thập kỷ này.

    Zalo
    Hotline