Bridgestone thông báo mở rộng nhà máy trị giá 550 triệu đô la để đáp ứng nhu cầu về lốp xe thông minh

Bridgestone thông báo mở rộng nhà máy trị giá 550 triệu đô la để đáp ứng nhu cầu về lốp xe thông minh

    Bridgestone thông báo mở rộng nhà máy trị giá 550 triệu đô la để đáp ứng nhu cầu về lốp xe thông minh
    Động thái này sẽ mở đường cho công ty mở rộng quy mô sản xuất lốp xe được trang bị thẻ RFID.

    Bridgestone's Warren County Plant, makers of commercial truck and bus tires, in Morrison, Tennessee.
    Bridgestone’s Warren County Plant, nhà sản xuất lốp xe tải và xe buýt thương mại, ở Morrison, Tennessee. Quyền được cấp bởi Bridgestone
    Bridgestone sẽ đầu tư 550 triệu USD để mở rộng một nhà máy sản xuất lốp xe Tennessee nhằm giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong ngành vận tải đường bộ đối với các loại lốp thông minh hơn, công ty cho biết vào đầu tháng này.

    Công ty sẽ phát triển diện tích nhà máy ở Morrison, Tennessee, từ 1,97 triệu lên hơn 2,8 triệu feet vuông. Cơ sở này, dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5 năm 2024, sẽ cho phép Bridgestone trang bị thẻ RFID cho tất cả các lốp xe được sản xuất tại nhà máy để hỗ trợ quản lý và sử dụng đội xe.

    “Khoản đầu tư này sẽ cải thiện hơn nữa vị thế cạnh tranh toàn cầu của nhà máy và đảm bảo sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi,” Giám đốc Điều hành Scott Damon cho biết.

    Việc mở rộng diễn ra khi các nhà sản xuất lốp xe tìm cách tăng cường sản xuất các loại lốp được trang bị cảm biến có thể xử lý tốt hơn các loại xe điện và theo dõi tình trạng lốp trong thời gian thực. Goodyear cũng đã thực hiện các bước để phát triển danh mục đầu tư của mình trong lĩnh vực này, với mục tiêu kết hợp tính năng thông minh về lốp xe vào tất cả các sản phẩm mới vào năm 2027.

    Bridgestone cho biết những chiếc lốp được trang bị cảm biến của họ sẽ giúp ngành vận tải đường bộ tối ưu hóa khoản đầu tư của họ vào việc bảo dưỡng lốp. Công ty đã nhận thấy nhu cầu gia tăng từ lĩnh vực xe thương mại, và khoản đầu tư mới về cơ bản sẽ tăng công suất tại nhà máy sản xuất lốp xe hàng đầu của công ty.

    Bridgestone sẽ thuê thêm 380 công nhân để hỗ trợ việc mở rộng.

    “Năng lực sản xuất và chế tạo của chúng tôi tiếp tục phát triển với các sản phẩm của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng,” Damon nói.

    Zalo
    Hotline