Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Tiếp tục thảo luận về các biện pháp ngăn ngừa té ngã và tai nạn té ngã, để sửa đổi lớn các sách hướng dẫn

Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Tiếp tục thảo luận về các biện pháp ngăn ngừa té ngã và tai nạn té ngã, để sửa đổi lớn các sách hướng dẫn

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi / Tiếp tục thảo luận về các biện pháp ngăn ngừa té ngã và tai nạn té ngã, để sửa đổi lớn các sách hướng dẫn

    Vào ngày 7, Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi đã tiếp tục các cuộc thảo luận về các biện pháp ngăn ngừa té ngã, đây là tai nạn lao động phổ biến nhất tại các công trường xây dựng. Nhiều trường hợp va chạm từ mái nhà, mái nhà, khe hở… thường xuyên xảy ra, ngay cả những biện pháp phòng ngừa tối thiểu như thắt dây an toàn cũng không được thực hiện. Để đảm bảo tuân thủ pháp luật triệt để, sổ tay hướng dẫn lắp đặt thiết bị an toàn sẽ được xem xét lại một cách đáng kể. Để ngăn ngừa tai nạn trong quá trình làm việc trên giàn giáo, hướng đi là tăng cường hệ thống kiểm tra sau khi lắp ráp và trước khi bắt đầu công việc. Về nguyên tắc, việc sử dụng giàn giáo chính có độ an toàn cao được chấp nhận và giàn giáo một mặt được định vị hợp pháp như một ngoại lệ, và nó chỉ nên được sử dụng trong một số điều kiện nhất định.
    Tôi muốn tóm tắt kết quả của cuộc thảo luận dưới dạng một báo cáo sớm nhất vào tháng Tám.


    Cùng ngày, tại Tokyo đã diễn ra buổi “Họp mặt các học viên về cải tiến và nâng cao các biện pháp phòng chống té ngã trong ngành xây dựng” (Chủ tịch: Hirotake Kanizawa, Giáo sư, Bộ môn Kiến trúc, Khoa Kiến trúc, Viện Công nghệ Shibaura). lần đầu tiên sau khoảng ba năm rưỡi. Mở đầu, ông Kamaishi, Trưởng phòng An toàn và Sức khỏe, cho biết, "Tôi mong muốn có ý kiến ​​tích cực đối với việc biên soạn. Tôi muốn thực hiện các biện pháp đã được kết luận." Một học viên của một công ty xây dựng bày tỏ mong muốn có những biện pháp hữu hiệu, phù hợp với điều kiện thực tế của công trường. Đối với các cuộc thảo luận mang tính xây dựng, phía ngành cũng sẽ giải thích kỹ lưỡng về tình hình thực tế tại hiện trường.


    Theo chỉ đạo của các biện pháp được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi trình bày tại cuộc họp, sổ tay tiêu chuẩn công việc để lắp đặt thiết bị an toàn được xây dựng trong năm 2015 để ngăn ngừa té ngã sẽ được sửa đổi đáng kể. Đã làm rõ việc đeo "thiết bị chống rơi loại dây nịt đầy đủ (dây đai an toàn)" đã trở thành hoàn toàn bắt buộc vào tháng Giêng. Nó cũng mô tả các biện pháp bắt rơi từ thang, thang và những nơi thấp (chiều cao dưới 2 mét).


    Nhìn vào những trường hợp va chạm trong quá trình làm việc giàn giáo, có nhiều trường hợp không có tay vịn, anh Naka. Để đảm bảo an toàn cho giàn giáo, chúng tôi sẽ tìm các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra.


    Có một số địa điểm mà địa điểm quá nhỏ để xây dựng một giàn giáo chính. Nếu chiều rộng giàn giáo nhỏ hơn 1 mét, hãy xem xét đặc biệt cho phép sử dụng giàn giáo một mặt. Chính sách là tăng cường các nội dung của "Hướng dẫn về các phương pháp xây dựng trước lan can, vv" để phổ biến.

    Zalo
    Hotline