Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Lập lộ trình chính sách đường bộ đến năm 2040, tập trung vào DX và khử cacbon

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Lập lộ trình chính sách đường bộ đến năm 2040, tập trung vào DX và khử cacbon

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch / Lập lộ trình chính sách đường bộ đến năm 2040, tập trung vào DX và khử cacbon


    Vào ngày 2, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã biên soạn một lộ trình (lộ trình) các biện pháp đường bộ sẽ được phát triển vào năm 2040. Là một trụ cột của DX, chúng tôi đang thúc đẩy việc triển khai "xROAD" tái tạo trạng thái hiện tại của không gian đường trong không gian điện tử theo thời gian thực. Sử dụng thông tin điện tử để ngăn chặn các phương tiện cũ trên đường và nâng cao hiệu quả bảo trì. Về quá trình khử cacbon, chúng tôi sẽ xác nhận các vấn đề kỹ thuật của mặt đường kết hợp pin mặt trời vào năm 2023 và khám phá khả năng ứng dụng thực tế.


    Một cuộc họp của Hội đồng phát triển cơ sở hạ tầng xã hội (đánh giá công ty, cơ quan tư vấn của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao) Tiểu ban chính sách cơ bản về đường bộ (Chủ tịch, Tosei Ishida, Giáo sư danh dự của Đại học Tsukuba, Giáo sư được bổ nhiệm đặc biệt) đã được tổ chức tại Tokyo cùng ngày , và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch cho thấy tôi thường chấp nhận bản dự thảo của hành trình.


    XROAD là một cơ sở dữ liệu (DB) có thể tái tạo hiện trạng của không gian đường trong không gian điện tử dựa trên bản đồ của Viện Khảo sát Địa lý. Tháng trước, thông tin bảo trì thu được từ việc kiểm tra định kỳ các công trình đường bộ sau năm 2014 đã được chuyển thành dữ liệu mở. Trong năm 2011, chúng tôi bắt đầu phát triển "ứng dụng hỗ trợ người đặt hàng" sử dụng dữ liệu này để hợp lý hóa công việc bảo trì. Nếu bạn chụp ảnh phần bị hư hỏng của cấu trúc và nhập nó vào AI, chúng tôi đang giả định một ứng dụng tìm và hiển thị các ví dụ đối phó tương tự từ DB.


    Trong tương lai, chúng tôi sẽ kết hợp dữ liệu đám mây điểm 3D của các con đường vào DB và nhằm cải thiện chức năng của ứng dụng. Kế hoạch là thu thập nó trên tất cả các con đường do quốc gia quản lý và chuyển nó thành dữ liệu mở vào năm 2013. Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch có kế hoạch thu thập thông tin về các bất động sản bị chiếm dụng dưới lòng đất và thông tin bảo trì trên các tuyến đường địa phương từ năm nay trở đi và bổ sung vào DB khi cần thiết.


    Ứng phó với quá trình khử cacbon cũng được coi là một vấn đề cấp bách trong lĩnh vực đường bộ. Xác định các vấn đề để đưa vào sử dụng toàn diện các hệ thống mặt đường kết hợp pin mặt trời đã được đưa vào sử dụng thực tế ở nước ngoài. Viện Nghiên cứu Công nghệ Quốc gia Nhật Bản (JICE, Chủ tịch Hideo Tokuyama) đã được chọn là "tổ chức xúc tiến giới thiệu" để xác minh công nghệ và phương pháp xây dựng, và kết quả xác minh sẽ được tổng kết vào năm 2023.


    Xem xét ứng dụng thực tế của công nghệ cung cấp năng lượng không dây cho xe điện (EV) đang chạy từ bên đường. Chúng tôi đã tiến hành một nghiên cứu khả thi với sự hợp tác của một công ty tư nhân. Chúng tôi sẽ đẩy nhanh nỗ lực của mình với dự đoán bắt đầu thử nghiệm trình diễn vào giữa những năm 20.

    Zalo
    Hotline