BlueFloat và Dajin hợp tác để thúc đẩy chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi nổi

BlueFloat và Dajin hợp tác để thúc đẩy chuỗi cung ứng điện gió ngoài khơi nổi

    Công ty Dajin Heavy Industry của Trung Quốc và BlueFloat Energy của Tây Ban Nha đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm thúc đẩy đổi mới và phát triển bền vững trong ngành công nghiệp điện gió ngoài khơi.

    Theo Biên bản ghi nhớ, BlueFloat và Dajin sẽ tập trung vào đổi mới kỹ thuật, tăng cường chuỗi cung ứng và giảm phát thải carbon.

    Các sáng kiến ​​chung sẽ bao gồm việc xác định các thiết kế móng nổi cạnh tranh nhất và khám phá các công nghệ mới để cải thiện hiệu suất và hiệu quả về chi phí.

    BlueFloat cho biết quan hệ đối tác này sẽ giúp hợp lý hóa quy trình chế tạo và triển khai móng điện gió nổi, nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu.

    Ngoài ra, các đối tác sẽ hợp tác về các hoạt động bền vững, bao gồm giảm lượng khí thải carbon trong sản xuất thép và các khía cạnh khác của chuỗi cung ứng.

    Carlos Martin, Tổng giám đốc điều hành của BlueFloat Energy cho biết: “Bằng cách kết hợp chuyên môn của BlueFloat Energy trong phát triển điện gió ngoài khơi với kinh nghiệm sâu rộng của Dajin trong chế tạo và xây dựng các sản phẩm kết cấu thép cho ngành điện gió ngoài khơi, chúng tôi đang ở vị thế thuận lợi để đạt được những bước tiến đáng kể trong việc khử cacbon cho ngành năng lượng và tạo ra chuỗi cung ứng mạnh mẽ, bền vững ”  .

    Theo BlueFloat Energy, việc ký kết Biên bản ghi nhớ này là bước đầu tiên trong một loạt các thỏa thuận sắp tới với các bên tham gia chuỗi cung ứng quan trọng tại nhiều thị trường khác nhau.

    Công ty đang phát triển các dự án điện gió ngoài khơi ở nhiều khu vực khác nhau trên thế giới và hiện có hơn 32 GW công suất cố định và nổi ngoài khơi đã được quy hoạch trên toàn cầu.

    Về những tin tức khác đến từ Dajin Heavy Industry, công ty này gần đây đã hoàn thành lô hàng cọc đơn cuối cùng cho trang trại điện gió ngoài khơi îles d'Yeu và Noirmoutier công suất 488 MW tại Pháp.

    “Các dự án nổi là tương lai của năng lượng gió ngoài khơi, và việc sản xuất hàng loạt các nền móng nổi cũng là điều bắt buộc. Dajin đã triển khai chuyên sâu về mặt quy hoạch cơ sở, công nghệ sản xuất và đặt chỗ cho nhân tài”,  Jin Xin , Chủ tịch kiêm Chủ sở hữu của Dajin cho biết  .

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline