blueflite ra mắt chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên StartEngine

blueflite ra mắt chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên StartEngine

    blueflite ra mắt chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên StartEngine


    blueflite, nhà cung cấp nền tảng máy bay không người lái hậu cần tiên tiến của Hoa Kỳ để giao hàng nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn và bền vững hơn, đã thông báo rằng họ đã khởi động chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên nền tảng StartEngine.

    Được thành lập vào năm 2018, blueflite đang chuyển đổi không gian hậu cần máy bay không người lái chở hàng bằng các giải pháp vận chuyển nhanh hơn, an toàn hơn và bền vững hơn. Công nghệ máy bay không người lái hoàn toàn bằng điện đã được cấp bằng sáng chế có tính năng cất cánh và hạ cánh thẳng đứng, lực đẩy theo vectơ, hầm hàng kín và trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến.

    Theo các nghiên cứu gần đây, thị trường máy bay không người lái dự kiến sẽ tăng gấp ba lần trong vòng 5 năm tới. Ngoài ra, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia (NASA) đã tuyên bố tầm nhìn của họ đối với sáng kiến Advanced Air Mobility là vạch ra một hệ thống vận chuyển hàng không mới an toàn, dễ tiếp cận và giá cả phải chăng thông qua các hành lang dành cho máy bay không người lái. Sau khi được phát triển, máy bay không người lái chở hàng sẽ có thể dễ dàng hoạt động ở các thành phố và khu vực nông thôn để hợp lý hóa hoạt động hậu cần nhằm chuyển phát gói hàng nhanh chóng, ứng phó khẩn cấp và thậm chí hỗ trợ cứu trợ thảm họa.

    Trong khi ngành công nghiệp máy bay không người lái đã thực sự phát triển trong vài năm qua, blueflite mới chỉ ở tầng trệt. Công ty đã huy động được vài triệu đô la thông qua các khoản trợ cấp và các nhà đầu tư có tầm nhìn, bao gồm Techstars và giám đốc điều hành cấp C. Giờ đây, công ty đang tung ra một chiến dịch huy động vốn cộng đồng bằng vốn chủ sở hữu với StartEngine.com để huy động vốn nhằm phát triển doanh nghiệp. Công ty đã tồn tại và hoạt động được hơn bốn năm và đã tạo ra doanh thu.

    Đã sớm nhận ra khoảng cách trong thị trường máy bay không người lái chở hàng, công ty đã hợp tác với những người chơi quan trọng trong lĩnh vực hậu cần. Cơ sở khách hàng của Blueflite tìm thấy các ứng dụng tạo doanh thu trong các chức năng của thành phố thông minh và để cứu sinh, giao hàng y tế.

    Theo Frank Noppel, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của blueflite: “Vào năm 2021, 159 tỷ bưu kiện đã được vận chuyển trên toàn thế giới và con số này sẽ tăng lên 256 tỷ vào năm 2027*. Khối lượng giao hàng đó có thể không bền vững và nhiều phương thức giao hàng ngày nay rất tốn kém và chậm chạp. Máy bay không người lái có thể tự động hóa quy trình vận chuyển gói hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn, bền vững hơn. Những người tin tưởng vào tương lai của tự động hóa di động giờ đây có thể tận dụng cơ hội duy nhất này để trở thành một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về một tương lai bền vững hơn.”

    Zalo
    Hotline