Beny Electric ra mắt pin mới cho các ứng dụng dân dụng

Beny Electric ra mắt pin mới cho các ứng dụng dân dụng

    Beny Electric ra mắt pin mới cho các ứng dụng dân dụng
    Nhà sản xuất Trung Quốc cho biết sản phẩm mô-đun mới của họ có dung lượng lưu trữ là 2,5 kWh và điện áp danh định là 48 V. Nó có thể linh hoạt mở rộng quy mô trong cấu hình bốn thiết bị lên 10 kWh.

    Hình ảnh: Beny Electric

    Nhà sản xuất biến tần Trung Quốc và nhà cung cấp hệ thống lưu trữ Zhejiang Beny Electric Co., Ltd. đã ra mắt một loại pin 2,5 kWh cho các ứng dụng dân dụng.

    Người phát ngôn của công ty nói với tạp chí pv: “Bộ pin lưu trữ năng lượng mặt trời dân dụng mới của chúng tôi có thể được điều chỉnh linh hoạt lên đến 10 kWh. “Nó có thể được kết hợp với các thành phần BENY PV, bộ chuyển đổi vi mô và bộ sạc EV để tạo thành một giải pháp sạc năng lượng mặt trời, lưu trữ pin và EV hoàn chỉnh.”

    Thiết bị mô-đun có kích thước 450 mm x 400 mm x 200 mm và nặng 32 kg. Khi xếp chồng lên nhau trong cấu hình bốn thiết bị, kích thước của nó đạt 700 mm x 400 mm x 200 mm và trọng lượng tăng lên 104 kg.

    Pin có dung lượng lưu trữ là 2,5 kWh và điện áp danh định là 48 V. Điện áp hoạt động của pin nằm trong khoảng từ 44,8 V đến 57,6 V.

    Hệ thống lithium-ion sử dụng LiFePO4 làm vật liệu cực âm và có dải nhiệt độ hoạt động xung quanh từ -20 C đến 60 C. Hệ thống này cũng có mức bảo vệ IP54, làm mát đối lưu và có thể hoạt động trong hơn 5.000 chu kỳ.

    Người phát ngôn tiếp tục cho biết: “Thiết kế mô-đun của bộ pin rất dễ vận chuyển, hệ thống dây điện cũng đơn giản và dễ lắp đặt.

    Có trụ sở tại Ôn Châu, Trung Quốc, Beny Electric gần đây đã ra mắt loạt biến tần siêu nhỏ dành cho hệ thống điện mặt trời dân dụng và thương mại.

    Zalo
    Hotline