Bắt đầu xây dựng trang trại gió ngoài khơi Hibiki Wind Energy / Kitakyushu Hibikinada, liên doanh xây dựng Penta-Ocean sẽ xây dựng

Bắt đầu xây dựng trang trại gió ngoài khơi Hibiki Wind Energy / Kitakyushu Hibikinada, liên doanh xây dựng Penta-Ocean sẽ xây dựng

    Hibiki Wind Energy (Phường Wakamatsu, Thành phố Kitakyushu, Chủ tịch Yutaka Mizumachi (Chủ tịch Kyuden Mirai Energy)) đã tổ chức lễ động thổ cho dự án Trang trại Điện gió Ngoài khơi Hibikinada Kitakyushu Hibikinada ở Hibikicho, Phường Wakamatsu, Thành phố Kitakyushu vào ngày 25. . Vào tháng 3, Liên doanh Penta-Ocean Construction/Nippon Steel Engineering đã bắt đầu xây dựng phần móng của tuabin gió. Dự án dự kiến ​​tiêu tốn khoảng 170 tỷ yên.

    hộp đựng liềm

    Tại nghi lễ Thần đạo, Tổng thống Mizumachi đặt liềm vào vị trí, Thị trưởng Kitakyushu Kazuhisa Takeuchi động thổ, Takuzo Shimizu, Chủ tịch Penta-Ocean Construction, Netoshi Kuriyama, Chủ tịch Vestas Japan (Minato-ku, Tokyo), và quản lý vận hành của Hiroyuki Saito, chủ tịch của Tokyo Kisen Co., Ltd., và Toshiya Sato, chủ tịch của J-POWER Hitech (Chiyoda-ku, Tokyo), đã cày xới. Sau đó, Tamagushi được dâng lên bàn thờ và cầu nguyện cho sự an toàn và tiến độ thuận lợi của việc xây dựng.

    cuốc đất

    Sau nghi lễ, Chủ tịch Mizumachi cho biết: "Chúng tôi mong muốn hiện thực hóa một trang trại gió ngoài khơi đồng hành cùng cộng đồng. Chúng tôi sẽ tạo ra một cảnh quan mới nơi các tua-bin gió ngoài khơi được xếp hàng trong khu vực biển này như một thách thức mới đối với việc trung hòa carbon (CN) từ Hibikinada và một sáng kiến ​​mới để cùng tồn tại với cộng đồng. Thị trưởng Takeuchi cho biết, "Đây là một dự án sẽ trở thành một biểu tượng mới cho thành phố, nơi sẽ xây dựng một trang trại gió ngoài khơi quy mô lớn trước phần còn lại của đất nước bằng cách thực hiện sử dụng toàn bộ công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và nước ngoài. Khu vực công và tư nhân sẽ cùng nhau hỗ trợ dự án đến cùng".


     

    người cầm cày

    Chủ tịch Shimizu thay mặt nhà thầu cho biết: "Văn phòng xây dựng đã nhận được chứng nhận ZEB (Net Zero Energy Building) và phía xây dựng cũng sẽ đóng góp cho CN. Công trình xây dựng an toàn và đáng tin cậy sẽ hoàn thành công việc trong thời gian xây dựng mà không có bất kỳ tai nạn hay tai nạn nào Tôi muốn hoàn thành việc này," anh nói với sự quyết tâm.

    25 tua-bin gió với công suất định mức 9.600 kW sẽ được xây dựng tại bốn khu vực trong khu vực Cảng Kitakyushu Hibikinada. Một nền tảng áo khoác loại cọc sẽ được sử dụng cho nền móng. Công suất tối đa là 220 megawatt. Thời gian kinh doanh là 20 năm. Công suất định mức và sản lượng điện trên mỗi tuabin gió sẽ cao nhất ở Nhật Bản.
    Vestas Nhật Bản phụ trách cung cấp và lắp đặt tua-bin gió, J-POWER High Tech phụ trách công việc điện trên bờ, và Penta-Ocean Construction và Wakachiku Construction JV phụ trách xây dựng cảng cơ sở O&M (vận hành và bảo trì).

    Zalo
    Hotline