BASF của Đức và G-Philos của Hàn Quốc thành lập liên minh để bán pin NAS

BASF của Đức và G-Philos của Hàn Quốc thành lập liên minh để bán pin NAS

    BASF của Đức và G-Philos của Hàn Quốc thành lập liên minh để bán pin NAS

    Gフィロス(G-Philos)のホームページ

    Trang chủ G-Philos
    (Nguồn: G-Philos)

    BASF Stationary Energy Storage (BSES), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của BASF của Đức và G-Philos của Hàn Quốc đã thông báo vào ngày 9 tháng 11 rằng họ đã ký một thỏa thuận bán hàng và tiếp thị cho pin NAS.

    Hai công ty sẽ cùng nhau phát triển và bán một hệ thống lưu trữ năng lượng dựa trên pin NAS của BASF và bộ điều hòa năng lượng (PCS) của G Philos. G Philos cũng sẽ mua pin NAS với tổng công suất 12 MWh từ BSES.

    Hai công ty sẽ bắt đầu hợp tác vào năm 2020. Cung cấp hệ thống pin NAS của BASF và G Philos' PCS cho dự án trình diễn P2G do G Philos và Korea Central Power Generation (KOMIPO) thực hiện tại Trang trại gió Sangmyung trên đảo Jeju, Hàn Quốc và đã vận hành nó trong hơn một năm.

    Trong dự án này, pin NAS hoạt động như một bộ đệm năng lượng giữa tuabin gió và máy điện phân, giúp sản xuất hydro ổn định không bị ảnh hưởng bởi sự dao động của gió. Pin NAS, loại pin có độ an toàn cao, đã được chọn vì chúng sẽ được lắp đặt ở vị trí gần nơi sản xuất hydro. Với sự thành công của cuộc trình diễn này, hai công ty đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa phạm vi hợp tác của họ.

    Thông qua sự hợp tác này, hai công ty sẽ tăng cường nỗ lực của họ trong thị trường lưu trữ năng lượng và hydro dài hạn ở Hàn Quốc và các nước châu Á. G Philos cũng sẽ cung cấp các gói cấu hình sẵn kết hợp pin NAS và PCS. Sản phẩm PCS của G Philos phù hợp với pin NAS từ 250kW đến 1MW.

    Zalo
    Hotline