Bạn có thể thay đổi chiều cao và vị trí của thiết bị và hiển thị dưới dạng 3D.

Bạn có thể thay đổi chiều cao và vị trí của thiết bị và hiển thị dưới dạng 3D.

    Bạn có thể thay đổi chiều cao và vị trí của thiết bị và hiển thị dưới dạng 3D.


    Tổ chức Bảo tồn Môi trường Xanh Tohoku (TRK, thành phố Sendai) thuộc Tập đoàn Điện lực Tohoku đã thông báo vào ngày 13 rằng họ đã phát triển một phương pháp có thể tạo ra hình ảnh của một cơ sở sản xuất năng lượng tái tạo bằng cách sử dụng mô phỏng cảnh quan 3D. Khi giải thích các cơ sở vật chất như năng lượng gió và năng lượng mặt trời cho người dân địa phương, nó có thể được tái tạo bằng cách thay đổi diện mạo từ các góc nhìn khác nhau, thời tiết, thời gian trong ngày và các điều kiện khác.

    TRK cung cấp các dịch vụ tư vấn liên quan đến phát triển theo yêu cầu từ các công ty năng lượng tái tạo. Chúng tôi thực hiện khoảng 20 dự án mỗi năm, chủ yếu ở vùng Tohoku, để khảo sát môi trường và thiết kế cảnh quan. Trước đây, khi thuyết minh phác thảo của một kế hoạch, người ta thường sử dụng các sơ đồ và mô hình hình ảnh.

    Với phương pháp do TRK phát triển lần này, có thể mô phỏng bằng cách thay đổi độ cao và vị trí của thiết bị. Dựa trên yêu cầu từ các công ty năng lượng tái tạo, chúng tôi sẽ chọn từ các mẫu khác nhau, những mẫu ít ảnh hưởng nhất đến môi trường xung quanh và giả định rằng chúng sẽ được sử dụng trong các buổi họp giao ban cho người dân. Dựa trên dữ liệu công khai từ Cơ quan Thông tin Không gian Địa lý của Nhật Bản, chúng tôi đã sử dụng công nghệ của Crest (Thành phố Sendai), một công ty sản xuất 3D. Chúng tôi có thể đáp ứng các kế hoạch không chỉ ở Tohoku mà còn trên toàn quốc.

    Trong khi có nhiều kế hoạch lắp đặt năng lượng tái tạo ở vùng Tohoku, thì ngày càng có nhiều trường hợp bị cư dân địa phương phản đối mạnh mẽ. TRK tin rằng ngày càng có nhiều nhu cầu để các nhà điều hành kinh doanh giải thích một cách dễ hiểu những gì sẽ xảy ra với cảnh quan và môi trường tự nhiên sau khi xây dựng, dẫn đến xây dựng sự đồng thuận.

    Zalo
    Hotline