Azure Power ký hợp đồng mua 600 MW mô-đun hiệu suất cao của First Solar

Azure Power ký hợp đồng mua 600 MW mô-đun hiệu suất cao của First Solar

    Azure Power ký hợp đồng mua 600 MW mô-đun hiệu suất cao của First Solar
    Azure Power đăng ký là khách hàng ra mắt cho các mô-đun do First Solar sản xuất tại Ấn Độ

    NEW DELHI, Ấn Độ và TEMPE, Ariz., Ngày 19 tháng 9 năm 2022 / PRNewswire / - Azure Power Global Limited (NYSE: AZRE) ("Azure Power"), nhà cung cấp giải pháp năng lượng bền vững độc lập hàng đầu và nhà sản xuất điện tái tạo ở Ấn Độ , thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận cho 600 megawatt (MW) DC của mô-đun năng lượng mặt trời màng mỏng (PV) hiệu suất cao, tiên tiến từ First Solar, Inc. (NASDAQ: FSLR).

    Logo của First Solar

    First Solar Logo
    Thỏa thuận này là thỏa thuận đầu tiên được sản xuất từ ​​cơ sở sản xuất mới của First Solar ở Tamil Nadu, Ấn Độ, dự kiến ​​sẽ được đưa vào vận hành vào nửa cuối năm 2023. Theo thỏa thuận, Azure Power dự kiến ​​sẽ cung cấp quang điện Series 7 của First Solar ( PV) mô-đun năng lượng mặt trời từ quý 4 năm 2023 đến năm 2025.

    "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với First Solar với Dòng sản phẩm mới nhất của họ. Rupesh Agarwal, quyền giám đốc điều hành, Azure Power.

    Georges Antoun, giám đốc thương mại cho biết: “Mối quan hệ của chúng tôi với Azure Power đã có từ hơn một thập kỷ và chúng tôi rất vui vì đây là khách hàng ra mắt sản phẩm không chỉ được thiết kế cho Ấn Độ mà còn được sản xuất tại Ấn Độ, cho Ấn Độ”. Mặt trời đầu tiên. "Thỏa thuận này cho thấy các nhà phát triển có kinh nghiệm và các nhà sản xuất điện độc lập ở Ấn Độ ngày càng có quan điểm chiến lược trong việc mua sắm và đảm bảo các cam kết dài hạn giúp giải quyết các rủi ro về biến động giá và nguồn cung cấp ngắn hạn. Khi làm việc với First Solar, họ được hưởng lợi từ sự chắc chắn về giá cả và nguồn cung cấp, và một công nghệ có lợi trong môi trường hoạt động của Ấn Độ. "

    Được thiết kế và phát triển tại các trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) ở Hoa Kỳ, các mô-đun PV màng mỏng tiên tiến được sản xuất có trách nhiệm của First Solar đặt ra các tiêu chuẩn công nghiệp về chất lượng, độ bền, độ tin cậy, thiết kế và hiệu suất môi trường. Các mô-đun này có lượng khí thải carbon thấp hơn 2,5 lần và lượng khí thải trong nước thấp hơn ba lần so với tấm pin mặt trời silicon tinh thể trung bình được sản xuất bằng các tế bào sản xuất tại Trung Quốc. Ngoài ra, First Solar là công ty duy nhất trong số mười nhà sản xuất năng lượng mặt trời lớn nhất trên toàn cầu trở thành thành viên của Liên minh Doanh nghiệp Có trách nhiệm (RBA), liên minh công nghiệp lớn nhất thế giới chuyên hỗ trợ quyền và hạnh phúc của người lao động và cộng đồng trong nguồn cung cấp toàn cầu chuỗi.

    Ngoài cơ sở sản xuất mới ở Ấn Độ và nhà máy thứ ba ở Mỹ, cả hai đều dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào năm 2023, First Solar gần đây đã thông báo rằng họ có kế hoạch đầu tư lên đến 1,2 tỷ đô la để xây dựng nhà máy thứ tư ở Đông Nam Hoa Kỳ. và mở rộng năng lực của cơ sở sản xuất hiện có ở Ohio. Các khoản đầu tư mới dự kiến ​​sẽ nâng công suất sản xuất hàng năm của công ty tại Mỹ lên 4,4 GWDC, cho phép công ty đạt trên 20 GWDC công suất sản xuất hàng năm toàn cầu vào năm 2025.

    Zalo
    Hotline