Avalon Energy công bố dự án SAF tại Uruguay

Avalon Energy công bố dự án SAF tại Uruguay

    Tập đoàn phát triển nhà máy lọc sinh học Avalon Energy có trụ sở tại Hoa Kỳ đã công bố kế hoạch ra mắt nhà máy lọc sinh học nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) đầu tiên tại Mỹ Latinh ở Uruguay.

    Giày sneaker và

    Dự án SAF, được chỉ định là sáng kiến ​​năng lượng sạch có tác động lớn vì lợi ích quốc gia, có chi phí dự kiến ​​là 380 triệu đô la và bao gồm các kế hoạch cho một cơ sở sản xuất SAF công suất 100.000 tấn mỗi năm sử dụng quy trình Hydrotreated Este và Axit béo (HEFA).

    Nó cũng bao gồm việc phát triển một nhà máy điện mặt trời công suất 50 MW để sản xuất hydro xanh.

    Dự án được chính phủ Uruguay chứng thực và nhằm mục đích giảm đáng kể lượng khí thải carbon từ hoạt động hàng không.

    Nhà máy lọc sinh học được đề xuất sẽ sản xuất SAF bằng chiến lược nông nghiệp bền vững bao gồm trồng các loại cây có hạt lấy dầu không ăn được và sản xuất hydro xanh thông qua quá trình điện phân sử dụng năng lượng mặt trời.

    Irshad Ahmed, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Tập đoàn Auris-Avalon cho biết: "Sự chứng thực này từ chính phủ Uruguay là một cột mốc quan trọng đối với việc thành lập cơ sở SAF đầu tiên của Uruguay".

    “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự hỗ trợ và rất vui mừng khi định vị Uruguay là quốc gia dẫn đầu trong sản xuất SAF. Mục tiêu của chúng tôi là tận dụng các loại cây trồng hạt có dầu không ăn được chuyên dụng để xây dựng chuỗi cung ứng nguyên liệu bền vững, góp phần vào mục tiêu phát thải ròng bằng 0 toàn cầu và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế khu vực.”

    Chính phủ Uruguay đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với dự án, nhấn mạnh tiềm năng thúc đẩy phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo tại quốc gia này.

    “Nhà máy lọc sinh học SAF của Avalon có tiềm năng thúc đẩy phát triển bền vững và đổi mới ở Uruguay”, Gerardo Amarilla, Thứ trưởng Bộ Môi trường cho biết. “Chúng tôi cam kết hỗ trợ các sáng kiến ​​phù hợp với mục tiêu khí hậu của chúng tôi và thúc đẩy các giải pháp năng lượng sạch”.

    Avalon Energy Group cũng đang phát triển thêm các dự án SAF, biodiesel và hydro xanh ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Hoa Kỳ, Ấn Độ, Nam Phi, Eswatini (Swaziland) và Kenya.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline