Advanced Ionics ra mắt lần đầu tiên diễn đàn công nghệ hydro xanh chi phí thấp với quỹ doanh thu nhân của Repsol Foundation

Advanced Ionics ra mắt lần đầu tiên diễn đàn công nghệ hydro xanh chi phí thấp với quỹ doanh thu nhân của Repsol Foundation

    Advanced Ionics ra mắt bản trình diễn đầu tiên về công nghệ hydro xanh chi phí thấp với quỹ doanh nhân của quỹ repsol.

    Advanced Ionics , nhà cung cấp công nghệ hydro xanh chi phí thấp với sứ mệnh đẩy nhanh quá trình khử cacbon, đã công bố Chương trình tiếp cận sớm để trình diễn công nghệ tiên tiến với các khách hàng tiềm năng trong tương lai.

    Thông báo mang tính bước ngoặt này đại diện cho nghiên cứu thí điểm được trả tiền đầu tiên cho Advanced Ionics, được tài trợ bởi Quỹ Repsol, nhằm mục đích hỗ trợ tinh thần kinh doanh đi đầu trong công nghệ khử cacbon công nghiệp, trong trường hợp này là dưới dạng các quy trình sản xuất hydro tiên tiến.

    Công nghệ điện phân symbion của Advanced Ionics sử dụng điện sạch chi phí thấp và nhiệt thải xử lý tại chỗ từ các khu công nghiệp để cho phép sản xuất hydro xanh với giá dưới một đô la/kg. Bằng cách khai thác nhiệt thải của quy trình, Advanced Ionics sử dụng ít hơn tới 50% điện năng trên mỗi kg hydro được sản xuất so với các công nghệ khác.

    Việc tham gia Chương trình truy cập sớm của Advanced Ionics cho phép Repsol Foundation hỗ trợ xác thực và mở rộng quy mô công nghệ, từ đó chuẩn bị nền tảng cho những người thử nghiệm sớm máy điện phân Advanced Ionics trên quy mô lớn.

    Chad Mason, Giám đốc điều hành của Advanced Ionics, cho biết:

    Chúng tôi đã nhận thấy sự quan tâm và nhu cầu đặc biệt đối với công nghệ máy điện phân của chúng tôi.

    “Chương trình truy cập sớm của chúng tôi cho phép chúng tôi khai thác nhu cầu đó và làm việc với những khách hàng tiềm năng sáng tạo nhất trong tương lai để đẩy nhanh quá trình triển khai.”

    “Những tiến bộ mà chúng tôi đã thực hiện giúp giảm chi phí điện từ 20 – 50% khi sử dụng chỉ 30 – 40 kWh/kg tại cụm. Đây là một thành tựu đột phá mà chúng tôi mong muốn mang đến cho ngành công nghiệp càng sớm càng tốt.”

    Việc ra mắt thể hiện một lợi ích quan trọng: thúc đẩy các vật liệu và hóa chất xanh để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

    Homayoun Bagheri, giám đốc tham gia dự án tại Quý Doanh nhân của Quý Repsol, đã nhận xét ý kiến ​​về ý nghĩa của cuộc biểu tình rằng:

    Chúng tôi rất vui khi trở thành đối tác đầu tiên trong chương trình thử nghiệm của Advanced Ionics, qua đó khám phá nền tảng mới trong sản xuất hydro xanh và những con đường tiềm ẩn dẫn đến một công ty tương lai bằng không.

    Cung cấp quyền truy cập sớm và cộng tác với khách hàng trong tương lai sẽ thúc đẩy nhanh lộ trình bán hàng thương mại của Advanced Ionics đồng thời giúp khách hàng tin tưởng vào tiềm năng của công nghệ đối với các trường hợp sử dụng công nghiệp cụ thể của họ.

    Đối với các nhà sản xuất hydro và người dùng muốn tìm hiểu thêm về Chương trình truy cập sớm của Advanced Ionics, hãy truy cập  https://advanced-ionics.com/early-access-program/ .

    GIỚI THIỆU VỀ IONIC NÂNG CAO

    Advanced Ionics đã tạo ra một nền tảng thủy điện xanh cho phép các nhà sản xuất và người sử dụng thủy điện công nghiệp đạt được sự bền vững mà không phải hy sinh lợi nhuận. Công nghệ Máy phân công sinh ra của công ty hoạt động với quy trình và nhiệt thải để tạo ra hydro xanh với giá dưới một đô la cho mỗi kg. Advanced Ionics tự hào có trụ sở chính tại Milwaukee, Wisconsin.

    GIỚI THIỆU VỀ NỀN TẢNG REPSOL

    Quĩ doanh nhân của Repsol end thúc đẩy các công ty khởi động đi đầu trong công nghệ công nghiệp, đặc biệt là các công ty tập trung vào việc kết thúc quá trình chuyển đổi năng lượng. Khi làm như vậy, nó hỗ trợ các công ty đã phát triển các công nghệ có thể thay đổi đáng kể cảnh quan năng lượng và sẵn sàng tham gia thị trường với một sản phẩm sáng tạo sau khi hoàn thành thử nghiệm điểm.

    Điểm nổi bật:

    Công ty điện phân đột phá tạo ra hydro xanh chi phí thấp nhất mở Chương trình Tiếp cận Sớm với Quỹ Doanh nhân của Quỹ Repsol.

    Advanced Ionics ra mắt Bản trình diễn đầu tiên về Công nghệ hydro xanh chi phí thấp với Quỹ Doanh nhân của Tổ chức Repsol, MILWAUKEE, ngày 28 tháng 3 năm 2023

    Zalo
    Hotline