10.000 xe buýt học sinh ở Bắc Mỹ sẽ được chuyển đổi sang chạy hoàn toàn bằng điện

10.000 xe buýt học sinh ở Bắc Mỹ sẽ được chuyển đổi sang chạy hoàn toàn bằng điện

    10.000 xe buýt học sinh ở Bắc Mỹ sẽ được chuyển đổi sang chạy hoàn toàn bằng điện
    SEA Electric, một công ty của Úc có trụ sở chính tại Hoa Kỳ tại Torrance, California, chuyên sản xuất hệ thống năng lượng điện bằng pin cho xe thương mại và Thiết bị Vận tải Trung Tây (MTE) có trụ sở chính tại Illinois, một trong những đại lý xe buýt trường học lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã hợp tác để cập nhật 10.000 xe buýt đưa đón học sinh ở Trung Tây Hoa Kỳ với hệ thống điện chạy bằng pin trong vòng 5 năm tới.

    Chuyển đổi xe buýt điện trường học
    Với sự hợp tác này, MTE sẽ có thể cung cấp cho khách hàng một xe buýt điện tử được chuyển đổi gần như mới với chi phí chỉ bằng một phần chi phí của xe buýt trường học điện tử mới, được xây dựng từ đầu. Thỏa thuận sẽ bao gồm cả xe buýt trường học Loại A và Loại C, và việc giao hàng sẽ diễn ra trong vòng 5 năm tới.

    Các xe buýt sẽ được cung cấp bởi hệ thống điện SEA Electric’s SEA-Drive.

    Mỗi xe buýt sẽ có khả năng cung cấp toàn bộ khả năng từ phương tiện đến lưới điện, với hệ thống điện SEA-Drive có thể cung cấp điện trở lại vào lưới điện, cải thiện độ ổn định khi kết nối với trạm sạc.

    Sự hợp tác này thúc đẩy nguyên tắc [môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp] về sử dụng thứ cấp, đồng thời giảm thiểu chất thải, loại bỏ các hạt động cơ diesel và quan trọng nhất, tác động tích cực đến sức khỏe và hạnh phúc của học sinh.

    Có thể giao hai đến ba chiếc xe buýt chạy lại bằng điện với giá như một chiếc xe buýt điện mới.

    John McKinney, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Midwest Transport Equipment, cho biết:

    Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh hơn và sẽ bổ sung cho việc bán xe buýt mới. Khi ngành công nghiệp tiến tới không phát thải, chúng tôi đã định vị tốt với quan hệ đối tác SEA Electric để trở thành người dẫn đầu phong trào điện khí hóa.

    Hiệp hội Phổi Hoa Kỳ và các tổ chức y tế khác đã tích cực vận động Quốc hội tài trợ cho xe buýt điện của trường học vì nhiên liệu diesel có tác động tiêu cực đến sức khỏe của trẻ em:

    Zalo
    Hotline