Yêu cầu cải cách thuế Fudokyo/năm tài chính 2017 đã được quyết định, nhấn mạnh vào việc gia hạn giảm thuế cho vay mua nhà đặc biệt, v.v.

Yêu cầu cải cách thuế Fudokyo/năm tài chính 2017 đã được quyết định, nhấn mạnh vào việc gia hạn giảm thuế cho vay mua nhà đặc biệt, v.v.

    Hiệp hội Bất động sản (chủ tịch Junichi Yoshida) đã tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị tại Tokyo vào ngày 26 và quyết định các yêu cầu cải cách thuế vào năm 2025. Yêu cầu gia hạn thời hạn sắp tới để giảm thuế cho vay mua nhà đặc biệt cho các gia đình có trẻ em và thanh niên, cũng như các quy định đặc biệt về thuế tài sản đối với các quyền dành riêng cho các dự án tái phát triển đô thị. Các mục mới kêu gọi các sáng kiến ​​thúc đẩy DX và GX trong phát triển đô thị và phát triển cơ sở vật chất, đồng thời tạo ra các biện pháp hỗ trợ thuế để thúc đẩy quá trình hồi sinh các chung cư cũ kỹ.

    Tại cuộc họp báo sau cuộc họp hội đồng quản trị, Chủ tịch Yoshida đã liệt kê các vấn đề như DX, GX, phòng chống thiên tai và tăng cường năng lực cạnh tranh quốc tế. Mặt khác, ông chỉ ra rằng ``sự gia tăng đột ngột và đáng kể trong chi phí xây dựng có thể cản trở những nỗ lực đó và có tác động lớn đến cuộc sống của người dân.'' Yêu cầu được quyết định dựa trên môi trường này và ông nhấn mạnh rằng ``chúng tôi sẽ làm việc với nhiều tổ chức khác nhau để biến yêu cầu của chúng tôi thành hiện thực.''

    Đối với các gia đình có trẻ em hoặc cặp vợ chồng trẻ mua nhà mới xây, có các biện pháp nhằm giảm bớt giới hạn vay vốn và yêu cầu về diện tích sàn, nhưng các biện pháp này sẽ hết hạn vào cuối năm 2024. Chúng tôi yêu cầu gia hạn đến cuối năm 2025. Về việc tái phát triển, có một điều khoản đặc biệt trong đó những người nắm giữ quyền trước đây có quyền được giảm thuế tài sản cố định đối với quyền của họ và chúng tôi đang kêu gọi gia hạn thời hạn quy định vào cuối năm tài chính 2024.

    Là một hạng mục mới, chúng tôi yêu cầu hỗ trợ thuế cho các sáng kiến ​​đóng góp cho DX/GX thông qua phát triển đô thị và cải thiện hiệu quả môi trường của nguồn hàng hiện có. Yêu cầu cũng bao gồm các ưu đãi về thuế đối với việc sử dụng gỗ, bao gồm CLT (gỗ ghép nhiều lớp). Yêu cầu cũng đề cập đến tầm quan trọng của các biện pháp đối với nguồn cung hiện có, chẳng hạn như loại bỏ các khu vực có kết cấu bằng gỗ dày đặc, xây dựng lại các tòa nhà cũ chống động đất và hồi sinh các chung cư cũ kỹ. Họ đang kêu gọi đưa ra các cơ chế mới để khuyến khích những nỗ lực như vậy và tạo ra sự hỗ trợ về thuế.

    Đảng cầm quyền dự kiến ​​sẽ quyết định đề cương cải cách thuế vào cuối năm nay, sau các cuộc thảo luận tại ủy ban nghiên cứu hệ thống thuế. Fudokyo sẽ làm việc với các tổ chức liên quan như Keidanren và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản để đưa ra yêu cầu với các tổ chức liên quan.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline