Yasui Architects & Associates/Buổi hòa nhạc kỷ niệm 100 năm sẽ được tổ chức tại Suntory Hall

Yasui Architects & Associates/Buổi hòa nhạc kỷ niệm 100 năm sẽ được tổ chức tại Suntory Hall

    Vào ngày 1, Văn phòng Thiết kế và Kiến trúc Yasui đã tổ chức buổi hòa nhạc kỷ niệm 100 năm thành lập tại Suntory Hall ở Minato-ku, Tokyo. Chúng tôi lựa chọn âm nhạc được tạo ra từ thế kỷ 20 với hy vọng về một xã hội hòa bình với âm nhạc tuyệt vời và kiến ​​trúc tuyệt vời. Dàn nhạc Kansai Philharmonic, do Yukio Fujioka chỉ huy, đã biểu diễn những bài hát như ``Bản giao hưởng số 2 cung D Major Op.43'' của Sibelius.

    Bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch Sano (ngoài cùng bên phải) và những người khác

    Khoảng 1.500 người đã tham dự, bao gồm cả kiến ​​trúc sư, khách mời và nhân viên. Buổi nói chuyện khai mạc cũng được tổ chức, với ông Fujioka nói: “Đây là một trong những hội trường tuyệt vời nhất trên thế giới” và nghệ sĩ giải trí Sahel Rose: “Tôi muốn âm thanh là một thế giới nơi mọi người đều cảm thấy thoải mái”. ' Chủ tịch Yoshihiko Sano đã nói: ``Cả kiến ​​trúc và âm nhạc đều khiến con người hạnh phúc.''

    Buổi hòa nhạc (cả hai hình ảnh được cung cấp bởi Yasui Architects)

    Hội trường do cựu chủ tịch Suntory Keizo Saji ủy quyền và được thiết kế bởi cha của Sano, Shoichi (cựu chủ tịch). Kansai Philharmonic cũng được thành lập bởi Saji và Shoichi, và họ đã chọn chính hội trường này làm địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm của mình.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline