Yamashita PMC / Sức khỏe tinh thần và thể chất và môi trường sống thoải mái, bắt đầu hệ thống chứng nhận mới cho nhà ở

Yamashita PMC / Sức khỏe tinh thần và thể chất và môi trường sống thoải mái, bắt đầu hệ thống chứng nhận mới cho nhà ở

    Yamashita PMC / Sức khỏe tinh thần và thể chất và môi trường sống thoải mái, bắt đầu hệ thống chứng nhận mới cho nhà ở

    Biểu trưng của hệ thống chứng nhận (do Yamashita PMC cung cấp)

    Yamashita PMC đã bắt đầu cung cấp hệ thống chứng nhận mới "Chứng nhận Nhà ở Tốt cho Đời sống 7" tập trung vào một môi trường sống thoải mái góp phần nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Từ quan điểm của nghiên cứu y học, bảy lĩnh vực, chẳng hạn như cảm giác và chuyển động, được xác định có ảnh hưởng đến trạng thái mong muốn của tâm trí và cơ thể. Tổng cộng có 30 hạng mục đánh giá được chấm điểm và chứng nhận bạch kim, vàng và bạc được cấp tùy theo điểm số. Chúng tôi mong muốn phổ biến nó như một thước đo mới chỉ ra tiêu chuẩn của môi trường sống.


    Để phát triển chương trình, một ủy ban chuyên gia bao gồm các nhà nghiên cứu và chuyên gia trong các lĩnh vực như y học cộng đồng đã được thành lập, dưới sự chủ trì của Yasuyoshi Watanabe, trưởng nhóm của Trung tâm Nghiên cứu Động lực Hệ sinh học thuộc Viện Nghiên cứu Vật lý và Hóa học. Dựa trên khái niệm "giá trị của sự hạnh phúc trong nhà ở", 30 mục đánh giá đã được tạo ra trong bảy lĩnh vực sau: ▽ Cảm giác ▽ Vận động ▽ Nhận thức ▽ Cân bằng nội môi sinh học / chuyển hóa ▽ Sức sống ▽ Sức khoẻ tinh thần ▽ Vệ sinh-. Chúng tôi đã phát triển một chương trình dựa trên kiến ​​thức chuyên môn dựa trên bằng chứng.


    Vấn đề là tập trung vào và đánh giá tình trạng tinh thần và thể chất của một người. Ông Watanabe giải thích, "Các yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe có thể được đánh giá một cách tổng hợp, và các đề xuất hiện thực hóa nhà ở lành mạnh nhận được điểm số cao." Chúng tôi cũng thiết lập một cơ chế để cho điểm bổ sung cho các đề xuất đổi mới.


    Việc đạt được chứng nhận có thể được kỳ vọng sẽ làm tăng giá bán bất động sản, cải thiện giá trị bất động sản, vận hành các cơ sở lành mạnh và an toàn, đồng thời thúc đẩy các hoạt động SDG (Mục tiêu Phát triển Bền vững) và ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị Doanh nghiệp).


    Yoshiyuki Aiuchi, Tổng Giám đốc Phòng Dự án Toàn cầu, Phòng 7, Trụ sở Xúc tiến Sáng tạo Doanh nghiệp, Yamashita PMC, nhấn mạnh những thành tích, cho biết, "Công ty chúng tôi sẽ đóng vai trò là người tiếp nhận và cung cấp các dịch vụ một cửa, bao gồm tư vấn các thủ tục và chi phí chứng nhận có thể được giảm bớt. "
    Chi phí đăng ký và cấp giấy chứng nhận dự kiến ​​vào khoảng 1-1,5 triệu yên cho căn hộ dưới 100 căn và khoảng 1,5-2 triệu yên cho hơn 100 căn. Chúng tôi hiện đang thảo luận với một số nhà phát triển để được cấp chứng chỉ thí điểm và dự án đầu tiên dự kiến ​​sẽ xuất hiện vào tháng 11. Trong tương lai, theo đề xuất với các nhà phát triển, v.v., "Chúng tôi sẽ tập trung nâng cao nhận thức thông qua các cuộc hội thảo và các sự kiện khác, bao gồm cả công chúng", Giám đốc Aouchi cho biết.

    Zalo
    Hotline